Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Cần dạy trẻ những kỹ năng để sẵn sàng làm chủ cuộc sống

Cần dạy trẻ những kỹ năng để sẵn sàng làm chủ cuộc sống
GD&TĐ - “Chúng ta không thể dạy con cạnh tranh với máy móc mà cần dạy trẻ những thứ độc đáo mà máy móc không theo kịp con người”.

Bà Hoàng Mỹ Anh – Giám đốc Trung tâm Bé thông minh – chia sẻ điều này trong kễ khai trương cơ sở thứ 2 của trung tâm này tại Hà Nội ngày 10/4. 

Cần dạy trẻ những kỹ năng để sẵn sàng làm chủ cuộc sống - Ảnh minh hoạ 2
Cắt băng khánh thành Trung tâm Bé Thông minh 

Giới thiệu về Bé Thông minh, bà Hoàng Mỹ Anh cho biết, Trung tâm là đối tác của nhiều tập đoàn giáo dục của Hoa Kì, trong đó có Tập đoàn FasTracKids từ năm 2018. Đã có hơn 6000 học sinh đã theo học tại các chương trình của FasTracKids cũng như các chương trình khác tại Trung tâm.

Trải qua hơn 11 năm hoạt động, Trung tâm Bé Thông minh đã đạt được nhiều thành tích trong giảng dạy các chương trình phát triển tư duy và kĩ năng cho trẻ em. Trung tâm giảng dạy những chương trình tốt nhất của Hoa Kỳ, quốc gia đặc biệt chú trọng vào giáo dục sớm và phát triển bản thân trẻ nhỏ.

Đó là các chương trình dành cho các nhà lãnh đạo tương lai, với các kỹ năng cần thiết nhất để làm chủ bản thân và làm chủ cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0: FasTrack Tots và FasTrack Fundamentals. Ngoài ra, các giáo viên trong trung tâm tập trung dạy trẻ học "như thế nào", thay cho việc học "cái gì" và nhồi nhét nhiều kiến thức.

Tác giả bài viết: Hải Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944