Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Công bố quyết định bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng trường Trường ĐH Kinh tế Huế

GD&TĐ - Chiều 21/12, Trường Đại học Kinh tế - ĐH Huế tổ chức lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Kinh tế Huế.
Công bố quyết định bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng trường Trường ĐH Kinh tế Huế

PGS.TS Nguyễn Quang Linh, Chủ tịch Hội đồng Đại học, Giám đốc ĐH Huế trao quyết định. Tại buổi lễ, lãnh đạo ĐH Huế đã công bố danh sách 15 thành viên tham gia Hội đồng Trường đại học Kinh tế - ĐH Huế nhiệm kỳ 2020-2025. TS Phan Khoa Cương – Phó Bí thư Đảng ủy Trường ĐH Kinh tế đã được Ban giám đốc ĐH Huế trao quyết định công nhận Chủ tịch Hội đồng trường.

Trên cương vị mới, tân Chủ tịch Hội đồng trường Trường ĐH Kinh tế Huế, TS Phan Khoa Cương cảm ơn sự tín nhiệm và ủng hộ của lãnh đạo ĐH Huế cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và nhân viên Trường ĐH Kinh tế Huế.

Đồng thời hứa sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, phối hợp với các thành viên Hội đồng trường và Ban giám hiệu Trường ĐH Kinh tế - ĐH Huế sẽ tiếp tục phát huy các chương trình đào tạo, nghiên cứu khoa học…phấn đấu trở thành 1 trong 5 trường điểm của quốc gia và là một đại diện tiêu biểu của miền Trung thực hiện nhiệm vụ quốc gia trong đào tạo nguồn nhân lực kinh tế cho các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên.

Công bố quyết định bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng trường Trường ĐH Kinh tế Huế
Ban giám hiệu Trường ĐH Kinh tế - ĐH Huế tặng hoa chúc mừng

Cũng theo TS Phan Khoa Cương: “Hội đồng trường không phải là nơi thể hiện quyền lực mà là hợp lực. Để bảo đảm cho một trường Đại học được phát triển bền vững và phát triển đúng sứ mệnh thì trách nhiệm không chỉ đặt trên vai những người lãnh đạo mà là sự chung vai của tất cả thầy cô, viên chức, người lao động và cả cộng đồng người học…”.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944