Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục cho trường Đại học Điện lực

GD&TĐ - Sáng ngày 10 tháng 7 tại Hà Nội, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Đại học Quốc gia Hà Nội đã công bố quyết định và trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cho trường Đại học Điện lực.
Công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục cho trường Đại học Điện lực

Tham dự chứng kiến lễ công bố có ông Trịnh Huy Thành - Bí thư Đảng ủy khối Công nghiệp Hà Nội, ông Nguyễn Văn Thảo – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ - Bộ Công Thương, ông Đỗ Đức Quân – Phó Cục trưởng Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo. GS.TSKH.NGND Bành Tiến Long – Nguyên Thứ trưởng Bộ GD&ĐT, Trưởng đoàn Đánh giá ngoài.

Tại buổi lễ, TS. Tạ Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục ĐH Quốc gia Hà Nội đã đánh giá cao những thành tựu của trường ĐH Điện lực và chúc mừng Nhà trường đã nhận được Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục. Hi vọng rằng Nhà trường tiếp tục giữ vững và phát huy những tiêu chí đã đạt được, hoàn thiện những tiêu chí còn lại, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, trở thành đơn vị đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trương Huy Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã tóm tắt quá trình chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ, minh chứng của Nhà trường. Trong thời gian từ 10/3/2018 đến 14/3/2018, đoàn công tác đánh giá ngoài đã làm việc trên tinh thần nghiêm túc, công khai, minh bạch và Nhà trường đã được Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Đại học Quốc gia Hà Nội công nhận trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục.

Đây thực sự là một kết quả hết sức vui mừng, là kết quả của những cố gắng nỗ lực của tập thể lãnh đạo, CBGV Nhà trường. Thay mặt Nhà trường, TS. Trương Huy Hoàng cũng gửi lời cảm ơn tới Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục ĐH Quốc gia Hà Nội, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài cùng các tổ chức và doanh nghiệp đã hỗ trợ tích cực Nhà trường trong hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục thời gian qua.

Đến tham dự buổi lễ đồng chí Trịnh Huy Thành – Bí thư Đảng ủy Khối Công nghiệp Hà Nội đã có lời phát biểu động viên và chúc mừng Nhà trường với những thành tích đã đạt được.

Thay mặt cho lãnh đạo Bộ Công Thương, ông Nguyễn Văn Thảo – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà Nhà trường đã đạt được. Lãnh đạo Bộ tin tưởng với truyền thống tốt đẹp, với tinh thần đoàn kết, tập thể Nhà trường sẽ phát huy tốt hơn nữa những thành tựu đã đạt được để gặt hái được nhiều thành tích cao trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế.

Kết quả kiểm định chất lượng, một lần nữa đã khẳng định uy tín và chất lượng giáo dục của Trường Đại học Điện lực; khẳng định nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, viên chức Nhà trường; góp phần nâng cao nhận thức về công tác đảm bảo chất lượng của cán bộ, giảng viên của Nhà trường, giúp Nhà trường cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục hướng tới tiêu chuẩn chất lượng khu vực và quốc tế.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944