Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Đà Nẵng: Hơn 450 giáo viên mầm non đạt giáo viên giỏi cấp thành phố

GD&TĐ - Với 496 giáo viên dự thi Hội thi giáo viên giỏi bậc học Mầm non cấp thành phố, có 469 giáo viên vượt qua vòng thi lý thuyết để dự thi thực hành. Kết quả, có 463 giáo viên được công nhận là giáo viên giỏi bậc mầm non cấp thành phố.
Đà Nẵng: Hơn 450 giáo viên mầm non đạt giáo viên giỏi cấp thành phố

Ngày 22/5, Sở GD&ĐT Đà Nẵng đã tổ chức lễ tổng kết, trao giải hội thi Giáo viên giỏi bậc mầm non cấp thành phố và cuộc thi xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm.

Theo đó, trong số 496 giáo viên/5.766 giáo viên tham gia, có 463 giáo viên mầm non được công nhận là giáo viên giỏi cấp thành phố, trong đó có 16 giáo viên xuất sắc.

Qua hội thi, các giáo viên đã thể hiện được năng lực chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ sư phạm, thực hiện nghiêm túc các hướng dẫn về chuyên đề “Trường họ lấy trẻ làm trung tâm” và các hoạt động chăm sóc trẻ trong giai đoạn hiện nay.

Giáo viên đã khai thác tối đa các phương tiện dạy học, đồ dùng đồ chơi khoa học và hiệu quả, ứng dụng CNTT phù hợp với hoạt động; kiến thức, kỹ năng cung cấp cho trẻ chính xác, có hệ thống, gần gũi, phù hợp với khả năng và cách tư duy của trẻ…

Riêng cuộc thi Xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm, có 59 đơn vị thuộc 7 quận, huyện được tuyển chọn từ 210 trường mầm non cấp quận, huyện gửi sản phẩm là nội dung đĩa thực hiện theo các hướng dẫn của Bộ GD&ĐT tham gia.

Các đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động cho trẻ thông qua phương pháp “học bằng chơi”, “bằng trải nghiệm”, góp phần nâng cao chất lượng thực hiện chương trình giáo dục mầm non của Bộ GD&ĐT… Kết quả, có 3 đơn vị được giải xuất sắc, 20 giải nhì và 29 giải 3 được trao. Các đơn vị đạt giải xuất sắc gồm trường MN Hoa Phượng Đỏ (Q. Hải Châu), MN Cẩm Nhung (Q. Thanh Khê) và MN Vành Khuyên (Q. Sơn Trà) sẽ được chọn để dự thi ở cấp quốc gia.

Tác giả bài viết: Hà Nguyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944