Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Đà Nẵng: Phát cẩm nang cho cán bộ coi thi

GD&TĐ - Sở GD&ĐT Đà Nẵng đã chuẩn bị đầy đủ cẩm nang để phất cho cho cán bộ coi thi với các nội dung liên quan đến nội quy, quy chế thi như lúc nào thì phát đề thi, quy trình thu bài, vị trí ký của giám thị trong bài thi… để sử dụng trong suốt kỳ thi, tránh những sai sót đáng tiếc ảnh hưởng đến tâm lý làm bài của thí sinh.
Đà Nẵng: Phát cẩm nang cho cán bộ coi thi

Tinh thần của UBND TP Đà Nẵng là mọi công tác chuẩn bị, phối hợp của các Sở ban ngành đều phải nhịp nhàng, chu đáo, không để một sai sót nào diễn ra trong kỳ thi này, và phải tạo mọi điều kiện để thí sinh thoải mái bước vào phòng thi, từ giao thông, điện, nước…

Trong điều kiện nắng nóng như hiện nay, Sở Phòng cháy chữa cháy TP Đà Nẵng đã có phương án bố trí nhân lực và phương tiện phòng cháy chữa cháy tại các tại các điểm thi và có hướng dẫn, trao đổi về công tác phòng cháy để đảm bảo an toàn cho kỳ thi.

Trong buổi sáng nay, tại các điểm thi, cán bộ làm công tác thi đều được nhắc nhở cần lưu ý nhắc nhở thí sinh việc không được mang điện thoại di động vào phòng thi, dù đã được tắt nguồn.

Đà Nẵng: Phát cẩm nang cho cán bộ coi thi - Ảnh minh hoạ 2
Cẩm nang của cán bộ làm công tác thi do Sở GD&ĐT Đà Nẵng cung cấp cho cán bộ coi thi.  

Các điểm thi ở Đà Nẵng đều bố trí nước uống cho người nhà của thí sinh trong khi chờ đợi. Lực lượng công an ngoài đảm bảo tuyệt đối an ninh trật tự trước, trong và ngoài phòng thi; đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng ở các nút giao thông.

Trước đó, Công an thành phố Đà Nẵng đã lưu ý các địa phương về các điểm photocopy để tránh việc thí sinh chuẩn bị tài liệu đưa vào phòng thi. UBND thành phố Đà Nẵng cũng đã cấm một số phương tiện giao thông lưu thông trên một số tuyến đường vào các giờ cao điểm trong những ngày diễn ra thi.

Tác giả bài viết: Hà Nguyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944