Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Đã xác định được đối tượng gây ra sai phạm kết quả thi THPT quốc gia ở Hà Giang

GD&TĐ - Qua rà soát đã phát hiện có sai phạm trong qua trình chấm thi ở Hội đồng thi tỉnh Hà Giang. Qua xác minh ban đầu, đã xác định được đối tượng gây ra sai phạm này.
Đã xác định được đối tượng gây ra sai phạm kết quả thi THPT quốc gia ở Hà Giang

Đó là chia sẻ của ông Mai Văn Trinh – Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD&ĐT).

Ông Mai Văn Trinh cho biết: Sau khi công bố kết quả thi ngày 11/7, qua phản ánh cho thấy, kết quả thi ở Hội đồng thi tỉnh Hà Giang có những điểm nghi vấn. Ngay sau đó, Bộ GD&ĐT đã cùng với tỉnh Hà Giang vào cuộc, có văn bản chỉ đạo. Hội đồng thi này đã chủ động rà soát.

Ngày 14/7, tổ công tác của Bộ GD&ĐT đã lên Hà Giang để trực tiếp chỉ đạo, giám sát việc xác minh của Hội đồng thi Hà Giang. Qua rà soát đã phát hiện có sai phạm trong qua trình chấm thi. Theo quy chế, Bộ GD&ĐT đã thành lập Hội đồng chấm thẩm định tất cả các môn thi trắc nghiệm của tất cả các thí sinh thuộc Hội đồng thi Hà Giang trong kỳ thi này.

Hiện nay, Hội đồng chấm đang nỗ lực làm việc, theo tinh thần nghiêm túc để xác định kết quả khách quan, chính xác nhất của thí sinh.

Ông Mai Văn Trinh cho hay, qua xác minh ban đầu đã xác định được đối tượng gây ra sai phạm này. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra xác minh củng cố các chứng cứ, khi nào có kết quả sẽ xử lý theo đúng quy định hiện hành của quy chế cũng như của pháp luật.

Tác giả bài viết: Minh Phong (ghi)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944