Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Đại học Hòa Bình (Hà Nội) có hiệu trưởng mới

GD&TĐ -Sáng nay 2/6, Trường Đại học Hòa Bình (Hà Nội) tổ chức lễ công bố quyết định công nhận hiệu trưởng nhiệm kì 2015-2020.
Đại học Hòa Bình (Hà Nội) có hiệu trưởng mới

Theo đó PGS.TS. Tô Ngọc Hưng- nguyên Giám đốc Học viện Ngân hàng trở thành tân Hiệu trưởng Trường Đại học Hòa Bình khóa III, nhiệm kỳ 2015-2020.

Trường Đại học Hòa Bình-Hà Nội là một trường đại học tư thục nằm trong hệ thống giáo dục đào tạo đại học được thành lập theo Luật Giáo dục.

Từ năm 2015 Đại học Hòa Bình là một thành viên của tập đoàn Sovico Holding với sứ mạng cung cấp nguồn nhân lực cho các công ty của tập đoàn.

Có vị thế nằm ngay trung tâm thành phố thủ đô, cùng với cơ sở hạ tầng kỹ thuật hiện đại, mới mẻ, chất lượng giảng dạy chuẩn quốc tế, Đại học Hòa Bình là một trong những trường đại học đào tạo nguồn nhân lực cho các tập đoàn lớn cả nước trong vài năm trở lại đây.

Điểm mạnh của trường Đại học Hòa Bình đó là không chỉ đào tạo các ngành nghề ở Việt Nam, mà trường còn có giảng dạy các chương trình liên kết quốc tế với các quốc gia phát triển hiện nay như: Anh, Mỹ, Hàn Quốc..

Tác giả bài viết: PV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944