Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Đại học Quy Nhơn: 1887 sinh viên nhận bằng tốt nghiệp cử nhân, kỹ sư

GD&TĐ - Sáng 17/7, Trường Đại học Quy Nhơn long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp, trao bằng đại học, cao đẳng hệ chính quy đợt 1 năm 2018.
Đại học Quy Nhơn: 1887 sinh viên nhận bằng tốt nghiệp cử nhân, kỹ sư

Đợt này, Trường ĐH Quy Nhơn có 1887 sinh viên tốt nghiệp nhận bằng cử nhân, kỹ sư, với tỉ lệ tốt nghiệp đạt loại khá trở lên chiếm 83,89%. Trong đó có 9 sinh viên nhận bằng tốt nghiệp xuất sắc, 243 sinh viên đạt loại giỏi, 1331 xếp loại khá.

Trong hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Đại học Quy Nhơn đã đào tạo hàng chục ngàn sinh viên, trong số đó có không ít người hiện đang nắm giữ những trọng trách quan trọng của tỉnh và đất nước; góp phần to lớn vào sự nghiệp giáo dục và đào tạo, phát triển kinh tế - xã hội của cả nước; đặc biệt của khu vực Nam Trung bộ - Tây Nguyên...

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, PGS.TS Đỗ Ngọc Mỹ - Hiệu trưởng Trường ĐH Quy Nhơn ghi nhận và chúc mừng những nỗ lực phấn đấu, rèn luyện của sinh viên trong suốt thời gian qua. PGS.TS Đỗ Ngọc Mỹ bày tỏ: Những năm học qua, mặc dù gặp không ít khó khăn, thách thức, nhưng toàn thể thầy cô giáo, viên chức và sinh viên trong toàn trường đã có nhiều quyết tâm, nỗ lực tiếp tục triển khai thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đại học theo tinh thần Nghị quyết số 29-NQ/TW; thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của năm học đạt được nhiều kết quả tích cực...

Ghi nhận những thành tích trong học tập, rèn luyện của sinh viên, dịp này, Trường ĐH Quy Nhơn tổ chức tuyên dương, khen thưởng 9 sinh viên tốt nghiệp đạt loại xuất sắc và 243 tân cử nhân xếp loại giỏi.

Tác giả bài viết: Đại Thắng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944