Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


ĐH Anh quốc Việt Nam ra mắt 3 chương trình học “thời thượng“

ĐH Anh quốc Việt Nam ra mắt 3 chương trình học “thời thượng“
GD&TĐ - Lễ ra mắt 3 chương trình mới vừa được ĐH Anh quốc Việt Nam (BUV) tổ chức trong Ngày hội Tuyển sinh BUV Open Day với chủ đề “Ignite Your Passion - Bật nguồn Đam mê’’ tại khuôn viên BUV tại Ecopark (Hưng Yên). Gần 2.000 HS, SV đến từ các trường phổ thông trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh, thành phố lân cận tham gia sự kiện này.
Qua các báo cáo gần đây, chúng tôi nhận thấy trong những năm tới sẽ có sự tăng trưởng mạnh nhu cầu tuyển dụng trong các ngành thiết kế và lập trình game, đổi mới và sáng tạo, khách sạn và du lịch. 3 chương trình cử nhân mới là Thiết kế và Lập trình Game, Ứng dụng Sáng tạo Đương đại và Quản trị khách sạn cùng với các ngành học hiện có tại BUV sẽ nuôi dưỡng kỹ năng và niềm đam mê của thế hệ trẻ Việt Nam, cho họ sức mạnh, sự tự tin để xây dựng sự nghiệp.
GS.TS Raymond Gordon, Hiệu trưởng BUV

Điểm nhấn của ngày hội tuyển sinh là các lớp học thử, nơi HS có cơ hội được trải nghiệm phong cách học tập Anh quốc ngay tại Việt Nam. Tại đây, các giảng viên quốc tế của BUV mang đến cho HS cái nhìn cụ thể hơn về phương pháp giảng dạy và học tập thực tế và hấp dẫn. Các hoạt động phong phú trong lớp học thử nhằm truyền cảm hứng và giúp các HS có định hướng rõ hơn về ngành học mong muốn của bản thân.

ĐH Anh quốc Việt Nam ra mắt 3 chương trình học “thời thượng“ - Ảnh minh hoạ 2
Lớp học thử ngành Thiết kế và Lập trình game 

Xuyên suốt Ngày hội Tuyển sinh BUV còn có chuỗi hội thảo với nội dung được thiết kế đặc biệt nhằm giúp các HS có cái nhìn tổng quan về thị trường việc làm và triển vọng nghề nghiệp tương ứng trong các ngành học.

ĐH Anh quốc Việt Nam ra mắt 3 chương trình học “thời thượng“ - Ảnh minh hoạ 3
 Phòng mô  phỏng nhà hàng

Với tổng diện tích 6,5 ha, khuôn viên của ĐH Anh quốc Việt Nam được thiết kế đảm bảo cho SV ở các chuyên ngành khác nhau đều có cơ hội thực hành tối đa, tạo hứng thú cho SV trong quá trình học tập.

ĐH Anh quốc Việt Nam ra mắt 3 chương trình học “thời thượng“ - Ảnh minh hoạ 4
Phòng mô phỏng buồng khách sạn 

3 ngành học mới: Ngành Quản trị khách sạn, SV có thể trải nghiệm và thực hành tại các phòng học được thiết kế như các phòng chức năng của một khách sạn 5 sao, gồm phòng lễ tân, phòng ở của khách, phòng thực hành ẩm thực và nhà hàng.

ĐH Anh quốc Việt Nam ra mắt 3 chương trình học “thời thượng“ - Ảnh minh hoạ 5
 GS.TS Raymond Gordon, Hiệu trưởng BUV phát biểu tại buổi lễ

Còn với 2 ngành mới là Ứng dụng Sáng tạo Đương đại và Thiết kế và Lập trình Game, SV được thực hành trong những phòng lab với hệ thống máy tính và phần mềm cập nhật nhất. SV các ngành Quản trị Marketing, Quản trị Sự kiện, Quản trị Du lịch, Kinh doAnh quốc tế, Tài chính, Kế toán, Kinh tế, Ngân hàng cũng được trang bị những cơ sở vật chất hiện đại để việc học đi đôi với hành, hiệu quả và hứng thú.

Truyền cảm hứng qua cuộc thi ảnh “Bật nguồn đam mê”

 

Để cổ vũ tinh thần HS, giúp các em thấu hiểu sở trường của bản thân, nhận ra và theo đuổi đam mê của chính mình, BUV công bố cuộc thi ảnh chủ đề “Ignite your passion - Bật nguồn Đam mê”. Các HS, SV sẽ chụp ảnh tại khuôn viên BUV, hoặc chụp ảnh cùng với một vật phẩm có logo BUV. Người dự thi sẽ đăng ảnh trên Facebook cá nhân ở chế độ công khai, và viết một câu chuyện về đam mê của bản thân với các hashtag theo quy định. Giải thưởng của cuộc thi bao gồm 1 điện thoại Iphone X, 10 đồng hồ thông minh, 100 bình nước và túi vải BUV. Thông tin chi tiết về cuộc thi ảnh xem tại TẠI ĐÂY.  

Tác giả bài viết: Theo PV ĐH Anh quốc Việt Nam

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944