Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


ĐH Mở TPHCM khai giảng khóa liên kết với ĐH Rouen Normandie- Pháp

GD&TĐ -Sáng 24/9, Trường ĐH Mở TPHCM đã khai giảng khoá đầu tiên của Chương trình liên kết quốc tế giữa Nhà trường với Trường Đại học Rouen, Normandie, Pháp.
ĐH Mở TPHCM khai giảng khóa liên kết với ĐH Rouen Normandie- Pháp

Tham dự lễ khai giảng có PGS.TS Nguyễn Minh Hà - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Mở TPHCM; Ông Vincent FLORIANI- Tổng lãnh sự quán Pháp tại TPHCM và ông Nicolas ABAD, Trưởng khoa Kinh tế, Trường Đại học Rouen Normandy.

Chương trình liên kết quốc tế được ký kết giữa hai Trường cho phép người học được học 3 năm tại Việt Nam để lấy bằng đạt chuẩn quốc tế do Trường Đại học Rouen Normandie cấp.

Hiện nay, chương trình đào tạo cử nhân nghề nghiệp là một chương trình được đánh giá cao hơn so với cử nhân thông thường ở Pháp cũng như châu Âu bởi vì nó hướng đến mục tiêu việc làm và hội nhập tốt hơn trong nền kinh tế cạnh tranh và toàn cầu hoá hiện tại.

Tuy bằng cấp đạt chuẩn quốc tế, nhưng với sự hỗ trợ của chính phủ Pháp và hai trường đại học nên học phí chương trình thấp, thời gian đào tạo ngắn. Đội ngũ giảng viên giảng dạy trong chương trình được tuyển chọn theo các tiêu chí gắt gao của cả hai trường, có kiến thức chuyên môn, phương pháp giảng dạy hiện đại đồng thời có kinh nghiệm tham gia các hoạt động tư vấn doanh nghiệp.

ĐH Mở TPHCM khai giảng khóa liên kết với ĐH Rouen Normandie- Pháp - Ảnh minh hoạ 3
 PGS.TS Nguyễn Minh Hà- Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Mở TPHCM phát biểu tại lễ khai giảng

Năm nay là năm đầu tiên hai trường hợp tác, phía Trường ĐH Rouen Normandy cử 12 sinh viên sang học tại Trường ĐH Mở TPHCM. Mặc dù chưa bắt đầu vào năm học chính thức, nhưng các sinh viên mới được tuyển vào chương trình Rouen đã được cử đi thi cuộc thi “Đàm phán thương mại quốc tế”  do Hinrich Foundation tổ chức.

Đây là tổ chức phi chính phủ được thành lập bởi nhà tỉ phú Hinrich nhằm mục tiêu thúc đẩy thương mại toàn cầu bền vững. Các bạn sinh viên thuộc Chương trình Rouen đã xuất sắc vượt qua vòng tuyển chọn và được tham gia vào khóa huấn luyện do chuyên gia thương mại danh tiếng Stephen trực tiếp phụ trách.

Được biết, Trường Đại học Rouen Normandy là một trong các trường đại học công lập hàng đầu tại Pháp với chất lượng giảng dạy theo chuẩn chung Châu Âu. Trường đứng thứ hai về giảng dạy lĩnh vực kinh doanh tại Pháp, có chương trình đào tạo từ bậc cử nhân tới tiến sĩ.

Tác giả bài viết: Anh Tú

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944