Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Gần 1.000 học viên, sinh viên Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam bước vào năm học mới

Gần 1.000 học viên, sinh viên Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam bước vào năm học mới
GD&TĐ - Ngày 26/9, Học viện Y Dược học Cổ truyền Việt Nam tổ chức khai giảng năm học mới 2019- 2020.

Năm học này, Học viện xác định mục tiêu đẩy mạnh tự chủ, đào tạo chuyên sâu và hợp tác quốc tế theo tinh thần Nghị quyết 29 về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.

Tại buổi lễ, PGS.TS Đậu Xuân Cảnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã gửi lời chúc mừng đến gần 1.000 tân sinh viên, học viên khóa 48 xuất sắc vượt qua kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 để trở thành những tân sinh viên của trường.

Theo đó, Học viện sẽ tiếp tục xây dựng và thực hiện chuẩn đầu ra trong đào tạo đối với các ngành đào tạo Y - Dược học cổ truyền, Y đa khoa và sau đại học.

Gần 1.000 học viên, sinh viên Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam bước vào năm học mới - Ảnh minh hoạ 2
 PGS.TS Đậu Xuân Cảnh phát biểu tại lễ khai giảng.

PGS.TS Đậu Xuân Cảnh nhấn mạnh, trong giai đoạn tới, Học viện sẽ tiếp tục thu hút sinh viên bằng chất lượng đào tạo, môi trường làm việc và học tập nghiêm túc, thái độ phục vụ thân thiện.

Để đạt được mục tiêu đó, PGS Đậu Xuân Cảnh đề nghị các đồng chí lãnh đạo trường, các khoa, phòng, ban, cần phải xác định rõ trách nhiệm, chung sức, đồng lòng; phát huy tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, cống hiến cho sự phát triển của nhà trường. 

Gần 1.000 học viên, sinh viên Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam bước vào năm học mới - Ảnh minh hoạ 3
 Các Thủ khoa và Á khoa được vinh danh và nhận phần thưởng tại buổi lễ khai giảng.

Chia sẻ với các tân sinh viên, PGS.TS Đậu Xuân Cảnh nhắn nhủ: Trong trường đại học, sự cần cù, chịu khó trong học tập và rèn luyện là rất quan trọng nhưng chưa đủ. Để học tốt các em cần có phương pháp học tập khoa học.

Các em cần nhanh chóng tiếp cận và vận dụng phương pháp học tập phát huy tính tự chủ, tự giác cao trong nghiên cứu, nắm bắt tri thức và rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp; chú trọng kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng thuyết phục, giao tiếp, ứng xử..

Học tập trong trường đại học, các em phải coi trọng cả kiến thức, cả bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống để trở thành người thầy thuốc tốt, người công dân tốt, sống có lý tưởng, có hoài bão, năng động, sáng tạo để đóng góp thật nhiều cho tổ quốc, cho nhân dân.

Gần 1.000 học viên, sinh viên Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam bước vào năm học mới - Ảnh minh hoạ 4
Văn nghệ chào mừng 

Nhân dịp này, Ban Giám đốc Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam đã trao học bổng cho 3 Thủ khoa, 3 Á khoa đầu vào.

Tác giả bài viết: Minh Phong

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944