Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Gia Lai yêu cầu tổng vệ sinh trường lớp phòng dịch nCoV

GD&TĐ - Hôm nay (5/1), Sở GD&ĐT Gia Lai có văn bản gửi các phòng GD&ĐT, Trung tâm GDNN-GDTX các huyện, các đơn vị trực thuộc Sở về việc...
Gia Lai yêu cầu tổng vệ sinh trường lớp phòng dịch nCoV

Theo đó, Sở GD&ĐT yêu cầu thủ trưởng các đơn vị khẩn trương chỉ đạo tổ chức tổng vệ sinh trường lớp, vệ sinh phòng học và lau chùi bàn ghế, các thiết bị dạy học, đồ dùng đồ chơi,... trước khi phun thuốc diệt khuẩn, khử trùng để ngăn ngừa mầm bệnh tại các cơ sở giáo dục.

Nhà trường phối hợp với trung tâm y tế triển khai việc phun thuốc diệt khuấn, khử trùng lớp học (ưu tiên phun trước cho các cơ sở giáo dục mầm non). Đồng thời, liên hệ với trung tâm y tế để nhận tài liệu, pano áp phích tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh nCoV.

Phân công các thành viên Ban chỉ đạo trực 24/24 để cập nhật thông tin chỉ đạo, điều hành của cấp trên một cách kịp thời và triển khai xử lý các thông tin chỉ đạo, điều hành một cách có hiệu quả. Báo cáo tình hình phòng, chống dịch bệnh nCoV về Ban Chỉ đạo phòng chống dịch nCoV của Sở GD&ĐT đúng thời gian quy định.

Sở GD&ĐT đề nghị thủ trưởng các đơn vị khẩn trương triển khai thực hiện. Nếu đơn vị nào chậm trễ thì thủ trưởng của đơn vị chịu trách nhiệm trước Giám đốc Sở GD&ĐT.

Hải Bình

Tác giả bài viết: Hải Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944