Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Giải tỏa áp lực thi tuyển vào lớp 10 bằng phương án xét tuyển linh hoạt

Giải tỏa áp lực thi tuyển vào lớp 10 bằng phương án xét tuyển linh hoạt
GD&TĐ - Chọn trường công lập xét tuyển vào lớp 10 giúp gia đình tôi giải tỏa áp lực thi tuyển của con mình, đó là lời chia sẻ của anh Hoàng Văn Cường phụ huynh có con đang học lớp 12A2 tại Trung tâm Giáo dục phổ thông - Trường đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM (Trường Đại học công lập)

Anh Cường cho biết thêm, với việc tuyển sinh bằng phương án xét tuyển chứ không thi tuyển đã giúp học sinh không bị áp lực của kỳ tuyển sinh lớp 10 vào đầu tháng 6 hàng năm, các em sau khi thi học kỳ 2 lớp 9 và có kết quả tốt nghiệp THCS là có thể an tâm để đăng kí nhập học vào Trung tâm Giáo dục phổ thông của Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM.

Giải tỏa áp lực thi tuyển vào lớp 10 bằng phương án xét tuyển linh hoạt - Ảnh minh hoạ 2

Bảng Thống kê điểm các nguyện vọng thi tuyển lớp 10 của các trường THPT

Mức học phí thấp, chương trình học tập trung vào 7 môn văn hóa chính để thi và nhận bằng tốt nghiệp THPT cộng thêm các hoạt động kỹ năng, chương trình học anh văn giao tiếp theo chuẩn TOEIC, tin học ứng dụng, trải nghiệm nghề nghiệp ngay từ lớp 10 cho học sinh và đặc biệt chính là cam kết 100% học sinh tốt nghiệp THPT sẽ được chuyển tiếp học cao đẳng, đại học chính quy ngay tại Trường là nguyên nhân anh Cường lựa chọn cho con mình vào học tại đây.

Thông tin thêm về công tác tuyển sinh, Th.s Nguyễn Văn Khả-Giám đốc Trung tâm Giáo dục phổ thông cho biết; trong năm 2019 Trung tâm xét nhập học với các em học sinh tốt nghiệp lớp 9 và có hạnh kiểm khá trở lên, đặc biệt với học sinh tốt nghiệp THCS loại giỏi sẽ được miễn 100% học phí và được xếp vào lớp chất lượng cao.

Thời gian nhận hồ sơ của Trung tâm đợt 1 từ ngày 20/5 đến ngày 20/6 và Trường dự kiến khai giảng tháng trải nghiệm kỹ năng mềm cho học sinh nhập học đợt 1 ngay từ đầu tháng 7/2019, các em xét tuyển đợt 2 thì hạn chót nộp hồ sơ là 25/7/2019 và các em sẽ nhập học vào đầu tháng 8/2019.

Chương trình khởi động năm học mới với nhiều hoạt động bổ ích như huấn luyện kỹ năng mềm, tham gia hoạt động thể thao, tham gia chương trình trải nghiệm kỷ luật quân đội và nhiều hoạt động bổ ích khác.

Giải tỏa áp lực thi tuyển vào lớp 10 bằng phương án xét tuyển linh hoạt - Ảnh minh hoạ 3
Học sinh tham gia khóa huấn luyện kỹ năng mềm 

Đặc biệt trong năm 2019 Trung tâm có tổ chức lớp bán trú cho học sinh có nhu cầu. Phụ huynh học sinh và các em học sinh có thể liên hệ nhận hồ sơ tại Trường đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM, số 140 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM hoặc có thắc mắc thì gọi trực tiếp cho Th.s Nguyễn Văn Khả - Giám đốc trung tâm theo số điện thoại di động 0919625599.

Trong những năm gần đây việc đăng ký cho con em học tập tại Trung tâm đang là xu thế của số đông phụ huynh các quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh, Gò Vấp.

Tác giả bài viết: Anh Nguyễn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944