Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Hà Nội: Tuyên dương điển hình tiên tiến, nhà giáo mẫu mực

GD&TĐ - Sáng 17/11, UBND các quận Hoàn Kiếm, Đống Đa tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và tuyên dương, khen thưởng các điển hình tiên tiến năm 2020.
Hà Nội: Tuyên dương điển hình tiên tiến, nhà giáo mẫu mực

* Đến dự lễ tuyên dương, khen thưởng điển hình tiên tiến, nhà giáo mẫu mực tiêu biểu của quận Hoàn Kiếm có Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Phạm Xuân Tiến; lãnh đạo Quận ủy-HĐND-UBND quận; BGH các nhà trường và giáo viên tiêu biểu của quận.

 Báo cáo tại buổi lễ, bà Vương Hương Giang- Trưởng phòng GD&ĐT quận Hoàn Kiếm nhấn mạnh: Đây là năm thứ 11 tiên tiếp phòng GD&ĐT quận Hoàn Kiếm được UBND thành phố tặng Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua; được Sở GD&ĐT Hà Nội tặng giấy khen hoàn thành xuất sắc 13/13 chỉ tiêu công tác.

Hà Nội: Tuyên dương điển hình tiên tiến, nhà giáo mẫu mực - Ảnh minh hoạ 2

Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Phạm Xuân Tiến trao Cờ thi đua xuất sắc của TP cho 5 tập thể.

Năm học 2019-2020, ngành Giáo dục quận Hoàn Kiếm tiếp tục có bước phát triển mạnh về quy mô và chất lượng. Toàn quận có 43 đơn vị, trường học công lập và ngoài công lập. Trong hội thi GV dạy giỏi cấp quận, có 76 GV đoạt giải; 3 nhà giáo được tặng Giải thưởng Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo. Học sinh tiểu học và trung học cơ sở của quận đã giành 158 huy chương và giải thưởng trong các kỳ thi toán và khoa học quốc tế.

Trong kỳ thi HS giỏi cấp thành phố dành cho HS lớp 9 ở các môn văn hóa và khoa học, toàn quận có 16 HS đoạt giải, tăng 10 giải so với năm học trước. Một số đội tuyển có tỷ lệ HS đoạt giải chiếm 100% như môn tiếng Anh, Sinh học, Hóa học...  

Với những kết quả đạt được, ngành Giáo dục quận Hoàn Kiếm có nhiều tập thể, cá nhân vinh dự nhận nhiều phần thưởng, trong đó Trường THCS Ngô Sĩ Liên được tặng Huân chương Độc lập hạng Nhì; Trường Mầm non chất lượng cao 20/10 được tặng Huân chương Lao động hạng Nhất; 6 tập thể, 6 cá nhân được Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen

* Dự lễ tuyên dương của quận Đống Đa có Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Phạm Văn Đại; lãnh đạo Quận ủy- HĐND-UBND quận; BGH các nhà trường và giáo viên tiêu biểu của quận.

Năm học 2019-2020, ngành GD&ĐT quận Đống Đa đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, tạo chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng chăm sóc, giáo dục học sinh. 100% trẻ mầm non được ăn bán trú bảo đảm chế độ dinh dưỡng. Dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, song các trường tiểu học và trung học cơ sở vẫn duy trì tốt nền nếp, chất lượng giáo dục.

Đáng chú ý, năm học 2019-2020 là năm học UBND quận Đống Đa tập trung đầu tư về cơ sở vật chất cho các nhà trường; thực hiện nhiều dự án: cải tạo nâng cấp, xây dựng trường học mới, mở rộng trường; nâng cấp đầu tư trang thiết bị hiện đại đồng bộ để công nhận lại trường chuẩn Quốc gia với những thiết kế trường học hiện đại và xứng tầm…

Hà Nội: Tuyên dương điển hình tiên tiến, nhà giáo mẫu mực - Ảnh minh hoạ 3

Văn nghệ chào mừng lễ tuyên dương điển hình tiên tiến quận ngành GD&ĐT quận Đống Đa.

Trong kỳ thi HS giỏi cấp thành phố các môn văn hóa, có 168 HS lớp 9 của các trường học thuộc quận đoạt giải. Ngoài ra, HS của quận còn giành 5 giải cấp quốc tế, 27 giải cấp quốc gia.

Để đạt được những thành tích tiêu biểu trong phong trào HSG, giữ vững truyền thống Dạy tốt – Học tốt, nhiều năm qua, ngành GD&ĐT Đống Đa luôn quan tâm nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên, hướng đến mục tiêu của phong trào thi đua xây dựng “Nhà trường văn hóa - Nhà giáo mẫu mực - Học sinh thanh lịch”. Trong thời kỳ các nhà trường tạm nghỉ do dịch Covid - 19, song song với việc thực hiện nghiêm túc, có nền nếp dạy học trực tuyến qua các phần mềm Zoom, Hangouts,… cấp THCS cũng tích cực tham gia Chương trình dạy học trên truyền hình do Sở GD&ĐT phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện.

Hà Nội: Tuyên dương điển hình tiên tiến, nhà giáo mẫu mực - Ảnh minh hoạ 4

Ông Hà Minh Hải- Bí thư Quận ủy Đống Đa trao Cờ thi đua xuất sắc của TP cho 4 tập thể.

Năm học 2020-2021, ngành GD&ĐT quận Đống Đa đặt mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đặc biệt chú trọng công tác giáo dục đạo đức, kỹ năng sống và ý thức trách nhiệm cho HS...

Với những thành tích đạt được, phòng GD&ĐT quận đã được khen thưởng đơn vị có thành tích xuất sắc phong trào bồi dưỡng HS giỏi; 5 tập thể được Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen; 4 tập thể được nhận Cờ đơn vị thi đua xuất sắc cấp thành phố; 4 tập thể được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố; 18 đơn vị đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc cấp thành phố…

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944