Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Hà Tĩnh: Công bố thời gian, địa điểm đăng ký thi tốt nghiệp THPT

GD&TĐ - Sở GD&ĐT Hà Tĩnh vừa thông báo địa điểm nộp hồ sơ và thời gian nhận hồ sơ của các thí sinh đăng ký dự thi THPT năm 2021.
Hà Tĩnh: Công bố thời gian, địa điểm đăng ký thi tốt nghiệp THPT

Thực hiện Công văn số 1318/BGDĐT-QLCL ngày 05/4/2021 của Bộ GD&ĐT về việc hướng dẫn tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh thông báo địa điểm nộp hồ sơ và thời gian nhận hồ sơ của các thí sinh đăng ký dự thi.

Theo đó, địa điểm nộp hồ sơ đăng ký dự thi như sau:

Thí sinh đang học lớp 12 nộp hồ sơ đăng ký dự thi (ĐKDT) tại các trường THPT, trung tâm GDNN - GDTX, trường trung cấp, trường cao đẳng (gọi chung là các trường) nơi thí sinh đang học.

Thí sinh chưa tốt nghiệp THPT nộp hồ sơ ĐKDT tại trường năm học lớp 12; thí sinh chưa tốt nghiệp THPT học lớp 12 tại những trường đã giải thể được lựa chọn trường thuận lợi để nộp hồ sơ ĐKDT.

Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT, thí sinh đã có bằng trung cấp dự thi để lấy kết quả làm cơ sở đăng ký xét tuyển vào đại học, cao đẳng được lựa chọn trường THPT công lập thuận lợi để nộp hồ sơ ĐKDT.

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký dự thi: Từ ngày 27/4/2021 đến hết ngày 11/5/2021.

Các thông tin liên quan đến kỳ thi thí sinh tra cứu trên trang web: http://thituyensinh.vn và cổng thông tin điện tử của các trường đại học, cao đẳng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944