Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Học sinh Hà Nội hào hứng thi “Tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến"

GD&TĐ - Ngày 6/11, tại trường THCS Thanh Quan (quận Hoàn Kiếm-Hà Nội) đã diễn ra hội thi “tìm hiểu về dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 các trường THCS trên địa bàn quận Hoàn Kiếm năm 2018”.
Học sinh Hà Nội hào hứng thi “Tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến"

Tham dự hội thi có đại diện lãnh đạo UBND, Phòng GD&ĐT, hiệu trưởng các trường MN, tiểu học, THCS và học sinh  các trường THCS quận Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Khẳng định ý nghĩa và sự cần thiết tổ chức hội thi nàyc hội thi này, ông Lê Đức Thuận, Phó Trưởng phòng GD&ĐT Hoàn Kiếm cho biết: Hiện nay, các hoạt động hành chính công là lĩnh vực được Nhà nước quan tâm đầu tư nhằm tạo điều kiện tối đa cho nhân dân được thụ hưởng một cách văn minh, hiệu quả và nhanh gọn

Thành ủy Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2020 cung cấp từ 70-80 % dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 tại tất cả cá Sở, ban, ngành, quận- huyện/ xã- phường… Để triển khai có hiệu quả dịch vụ hành chính công, việc ứng dụng CNTT, đưa những dịch vụ công này vào đời sống xã hội là vô cùng cần thiết. Do đó, công tác tuyên truyền sâu rộng để tăng cường nhận thức cho người dân tại 18 phường trên địa bàn quận Hoàn Kiếm là một trong những giải pháp được các cấp, ngành tập trung thực hiện .

Học sinh Hà Nội hào hứng thi “Tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến
Màn thi tăng tốc lôi cuốn  
Thông qua việc tổ chức hội thi, các em học sinh không chỉ nắm vững kiến thức mà chính các em sẽ trở thành tuyên truyền tích cực trong gia đình và cộng đồng.

Hội thi diễn ra với ba màn thi: Khởi động, tăng tốc và về đích. Các em học sinh lớp 8 của 7 trường THCS gồm Nguyễn Du, Thanh Quan, Trưng Vương, Ngô Sĩ Liên, Chương Dương, Hoàn Kiếm , Lê Lợi đã tham gia trong 3 đội chơi, hào hứng thể hiện sự hiểu biết của mình.

Tác giả bài viết: PV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944