Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Học sinh Hải Phòng chào mừng 74 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

GD&TĐ - Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng 74 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2018), đẩy mạnh phong trào thể thao nâng cao sức khỏe góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh và xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”, ngày 3/12, Trường THPT Lê Hồng Phong tổ chức Lễ Khai mạc Hội khoẻ Phù đổng năm học 2018-2019.
Học sinh Hải Phòng chào mừng 74 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Chương trình Hội khỏe Phù đổng năm học 2018 – 2019 của Trường THPT Lê Hồng Phong (quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng) được tổ chức công phu với nhiều nội dung hấp dẫn.

Học sinh Hải Phòng chào mừng 74 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam - Ảnh minh hoạ 2
Bà Nguyễn Thị Lệ, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Hồng Phong trao cờ lưu niệm cho các khối lớp tham gia 

Với mong muốn, chương trình sẽ là sân chơi bổ ích, giúp các em học sinh được rèn sức, luyện tài phần nội dung chính của Hội khỏe được nhà trường tập trung vào hai nội dung chính là: tổ chức thi đấu các môn TDTT: Bóng rổ, Đá cầu, Kéo co; Tổ chức các màn đồng diễn (Aerobic, Võ, dân vũ, Khiêu vũ thể thao).

Học sinh Hải Phòng chào mừng 74 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam - Ảnh minh hoạ 3
Màn đồng diễn võ thuật hấp dẫn  


Các vòng thi đấu TDTT được tổ chức từ tháng 11 với sự tham gia hào hứng của học sinh các khối. Bên cạnh đó, chương trình Hội khỏe được diễn ra rất sôi động với những màn đồng diễn võ thuật, Aerobic, dân vũ rất đẹp mắt, chuyên nghiệp.

Đặc biệt, chương trình Hội khỏe Phù đổng Trường THPT Lê Hồng Phong còn có những tiết mục hấp dẫn, màn nhảy đẹp mắt với sự tham gia nhiệt tình của các giáo viên trong trường.

Học sinh Hải Phòng chào mừng 74 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam - Ảnh minh hoạ 4
Giáo viên Trường THPT Lê Hồng Phong biểu diễn trong ngày Hội khỏe Phù đổng 


Bà Nguyễn Thị Lệ, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Hồng Phòng chia sẻ: Hằng năm nhà trường có rất nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích để rèn luyện kiến thức, kỹ năng cho học sinh trong trường. Chương trình Hội khỏe Phù đồng được tổ chức công phu với nhiều nội dung hấp dẫn nhằm lôi cuốn các em học sinh vào những hoạt động tập thể mang tính vui khỏe.

Hội khỏe không chỉ nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong nhà trường, góp phần nâng cao sức khỏe phát triển thể chất và giáo dục toàn diện cho học sinh mà qua đó còn phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng những học sinh có tố chất tham gia  thi đấu các môn thể thao cấp thành phố hàng năm.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thảo Nguyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944