Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Hơn 100 sinh viên, học sinh phía Nam vinh dự nhận giải thưởng Hoa Trạng Nguyên

Hơn 100 sinh viên, học sinh phía Nam vinh dự nhận giải thưởng Hoa Trạng Nguyên
GD&TĐ - Trường ĐH Tân Tạo(TTU) vừa tiến hành vinh danh, trao tặng giải thưởng Hoa Trạng Nguyên 2019 cho hơn 100 sinh viên, học sinh giỏi xuất sắc của các tỉnh phía Nam. Qua đó, nâng tổng số sinh viên, học sinh trên cả nước được nhận giải thưởng Hoa Trạng Nguyên năm 2019 lên hơn 300 em.

Ngoài phần thưởng là giấy chứng nhận của hội đồng giải thưởng, kỷ niệm và được công nhận là thành viên CLB Hoa Trạng Nguyên Việt Nam, các tân Hoa Trạng Nguyên còn nhận được quà tặng giá trị.

Cụ thể, học sinh giỏi Olympic quốc tế nhận được phần thưởng tiền mặt là 10 triệu đồng; học sinh đạt giải nhất quốc gia nhận được 5 triệu đồng; học sinh xuất sắc nhất trong kỳ thi THPT quốc gia nhận được 3 triệu đồng

Hoa Trạng Nguyên là giải thưởng nhằm khuyến khích, động viên và vinh danh các nhân tài vượt khó, phấn đấu vươn lên trong học tập và đạt được những thành tích cao. Năm 2019 chính là năm đánh dấu chặng đường 12 năm vun trồng những tài năng đất Việt của Giải thưởng Hoa Trạng Nguyên.

Năm nay, các Hoa Trạng Nguyên phía Nam được vinh danh chủ yếu là những học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi quốc tế, giải nhất trong kỳ thi tuyển chọn học sinh giỏi quốc gia và phần lớn là top 5 học sinh có điểm số cao nhất trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 của khu vực phía Nam.

Hơn 100 sinh viên, học sinh phía Nam vinh dự nhận giải thưởng Hoa Trạng Nguyên - Ảnh minh hoạ 3
 Ban Giám hiệu Trường ĐH Tân Tạo và các Hoa Trạng Nguyên

Chia sẻ tại buổi lễ, Tiến sĩ Trần Dương, Thành viên Hội đồng Trường Đại học Tân Tạo, Đại diện Ban tổ chức Giải thưởng Hoa Trạng Nguyên cho biết: Sự thay đổi là nhân tố chính để tạo nên sự thành công của mỗi con người. Nhưng thành công sẽ không đến nếu chúng ta vẫn cứ đợi chờ.

"Mỗi chúng ta chính là sự thay đổi mà mình đang kiếm tìm. Đứng trước ngưỡng cửa quan trọng của cuộc đời, xin chúc các Hoa Trạng Nguyên năm nay và các thế hệ Hoa Trạng Nguyên luôn luôn giữ vững phong độ và thành công trên con đường mình đã chọn”- TS Dương nói.

Giải thưởng Hoa Trạng Nguyên là giải thưởng hoạt động vì người tài. Giải thưởng này đã được Tiến Sĩ Đặng Thị Hoàng Yến – Chủ tịch Tập đoàn Tân Tạo sáng lập vào năm 2008. Tính đến 2019, đã có hơn 10.000 học sinh nhận giải Hoa Trạng Nguyên, với tổng giá trị giải thưởng hơn 27 tỉ đồng đã được trao qua 12 mùa hoa mà cứ đúng hẹn mỗi năm lại nở một lần.

Tác giả bài viết: Anh Tú

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944