Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Hưng Yên: Tổ chức hoạt động giáo dục trong trạng thái bình thường mới

GD&TĐ - Ngày 19/6, Sở GD&ĐT Hưng Yên ban hành công văn về việc tổ chức hoạt động giáo dục và phòng, chống dịch bệnh trong trạng thái bình thường mới.
Hưng Yên: Tổ chức hoạt động giáo dục trong trạng thái bình thường mới

Cụ thể, kể từ ngày 19/6, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh tổ chức các hoạt động giáo dục, hoạt động của nhà trường trong trạng thái bình thường mới theo hướng dẫn của Bộ Y tế tại Quyết định số 3888/QĐ-BYT ngày 8/9/2020 ban hành Sổ tay “Hướng dẫn phòng, chống dịch Covid-19 tại cộng đồng, trong trạng thái bình thường mới”.

Các trường THPT, trường phổ thông có nhiều cấp học, Trung tâm GDNN-GDTX, cơ sở giáo dục có giảng dạy chương trình GDTX cấp THPT căn cứ điều kiện thực tế và nhiệm vụ năm học, tổ chức cho học sinh đến trường nhằm đảm bảo chất lượng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 và tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Các nhà trường triển khai các biện pháp phòng, chống dịch theo hướng dẫn của Sở GD&ĐT và cơ quan y tế, bảo đảm an toàn cho kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.

Bên cạnh thực hiện nghiêm quy định 5K, cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nghiêm túc thực hiện các yêu cầu về phòng, chống dịch theo chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch địa phương, của cơ quan, đơn vị trong trạng thái bình thường mới; không được đến vùng có dịch trừ trường hợp phải thực hiện nhiệm vụ được cấp có thẩm quyền giao; báo cáo và thực hiện theo quy định của cơ quan, đơn vị nếu có nhu cầu ra ngoài tỉnh.

Trước đó, trong 2 ngày 17-18/6, hơn 15.000 thí sinh trên địa bàn tỉnh Hưng Yên đã tham dự kỳ thi vào lớp 10 THPT công lập năm học 2021-2022. Kỳ thi đã diễn ra an toàn, nghiêm túc và đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944