Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


ICH tiếp tục đảm bảo việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp

GD&TĐ - Trường Cao đẳng Quốc tế TP.HCM (ICH) vừa tổ chức lễ ký kết hợp đồng cam kết 100% sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp giữa nhà trường và sinh viên.
ICH tiếp tục đảm bảo việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp

Tại buổi lễ kỳ kết, đã có 5 khoa thực hiện ký cam kết việc làm cho sinh viên bao gồm: Y – Dược, Kỹ thuật công trình, Công nghệ thông tin, Kinh tế - Du lịch và Ngoại ngữ.

Theo hợp đồng ký kết, trách nhiệm của nhà trường là thường xuyên cập nhập chương trình đào tạo theo tình hình thực tế của doanh nghiệp, xây dựng một mô hình đào tạo khoa học, mang tính thiết thực cao và mối quan hệ bền chặt với các doanh nghiệp. 

Đảm bảo trình độ đội ngũ giảng viên và chuyên gia đúng chuyên ngành theo quy định của nhà nước. Đảm bảo các đơn vị thực tập, kiến tập đúng chuyên ngành.

Về phía sinh viên, phải có trách nhiệm hoàn thành đầy đủ và đúng thời hạn các khoản chi phí đào tạo, các khoản thu theo quy định của Trường Cao đẳng Quốc tế TP.HCM. 

Hoàn thành toàn bộ chương trình đào tạo đã được ban hành và được công nhận tốt nghiệp theo quy định của Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội và nhà trường.

ICH tiếp tục đảm bảo việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp - Ảnh minh hoạ 2
Sinh viên ICH đang điền thông tin cá nhân vào bản cam kết việc làm ký với Nhà trường

Theo Thạc sĩ Nguyễn Đăng Lý- Hiệu trưởng ICH, việc ký cam kết việc làm giữa Nhà trường với sinh viên hàng năm là để thực hiện định hướng phát triển học đi đôi với hành; xây dựng chương trình học bám sát thực tế, nâng cao kỹ năng nghề phù hợp với nhu cầu xã hội mà trường đang theo đuổi.

"Luôn chủ động “bắt tay” liên kết chặt chẽ với các cơ sở y tế và doanh nghiệp và cam kết 100% sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp là mục tiêu ICH mang đến cho từng sinh viên"- Thạc sĩ Nguyễn Đăng Lý nói. 

Chia sẻ ngay sau lễ ký kết, sinh viên Nguyễn Thái Hào, Khoa Kỹ thuật xây dựng (khóa 09) cho biết: "Bản thân em cảm thấy, lễ ký kết này nó đảm bảo cho quá trình học ổn định, giúp em học tốt hơn trong quá trình học và không cần phải lo lắng sau khi tốt nghiệp mình sẽ kiếm công việc như thế nào. Đó cũng là điều mà em yêu thích nhất trong hoạt động của trường”.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944