Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Khánh Hòa: Học sinh cuối cấp bắt đầu kiểm tra học kỳ I theo đề chung

GD&TĐ - Trong 2 ngày 27 và 28/12, học sinh khối lớp 9 và lớp 12 trên toàn tỉnh Khánh Hòa sẽ kiểm tra học kỳ I theo đề chung một số môn do Sở GD-ĐT Khánh Hòa ra đề.
Khánh Hòa: Học sinh cuối cấp bắt đầu kiểm tra học kỳ I theo đề chung

Ông Nguyễn Sinh Cung, Trưởng Phòng GDTH-TX (Sở GD-ĐT Khánh Hòa) cho biết, Sở GD-ĐT giao các trường ra đề và tổ chức kiểm tra chung theo lịch của đơn vị, ngoại trừ một số môn do Sở GD-ĐT ra đề kiểm tra chung đối với khối lớp 9, khối lớp 12 và GDTX, các em học sinh học theo chương trình nào thì kiểm tra theo chương trình đó.

Cụ thể, đối với khối lớp 9, ngày 27/12 các em học sinh sẽ kiểm tra môn Ngữ văn vào buổi sáng và môn Hóa học vào buổi chiều, còn trong ngày 28/12 các em kiểm tra môn Toán vào buổi sáng, và buổi chiều gồm 2 môn Vật lý và Tiếng Anh.

Đối với khối 12, sáng ngày 27/11 học sinh sẽ kiểm tra 2 môn gồm Ngữ văn và Tiếng Anh, buổi chiều kiểm tra môn Toán. Trong ngày 28/12, buổi sáng học sinh kiểm tra 3 môn gồm: Vật lý, Hóa học và Sinh học, chiều cùng ngày tiếp tục kiểm tra 3 môn gồm: Lịch sử, Địa lý và GDCD.

Ngoài ra, tất cả các môn kiểm tra theo đề chung của Sở GD-ĐT đối với khối lớp 12 các đơn vị tổ chức kiểm tra tập trung, đánh số báo danh theo họ tên học sinh, bố trí 24 học sinh/phòng, và giáo viên coi kiểm tra theo đúng quy chế thi THPT Quốc gia.

Tác giả bài viết: Mạnh Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944