Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Khoa đầu tiên của HUTECH chào đón tân sinh viên nhập học

GD&TĐ - Gần 700 tân sinh viên thuộc Khoa Tài chính - Thương mại, Trường ĐH Công nghệ TPHCM(HUTECH) chính thức bước vào năm học 2021- 2022 bằng lễ khai giảng trực tuyến đầy ấm áp.
Khoa đầu tiên của HUTECH chào đón tân sinh viên nhập học

Đây là lễ khai giảng năm học mới đầu tiên của HUTECH trong bối cảnh  dịch Covid-19 vẫn đang tác động. Gần 700 tân sinh viên trúng tuyển vào Khoa Tài Chính- Thương mại theo phương thức xét học bạ THPT, Điểm thi kỳ thi ĐGNL của ĐHQG TPHCM thuộc 4 ngành đào tạo gồm: Thương mại điện tử, Tài chính- Ngân hàng, Kinh doanh Thương mại và Kế toán.

Phát biểu tại lễ khai giảng năm học mới, PGS.TS Trần Văn Tùng- trưởng Khoa Tài chính - Thương mại  gửi lời chúc mừng đến gần 700 tân sinh viên khi đã chính thức trở thành sinh viên HUTECH. 

Khoa đầu tiên của HUTECH chào đón tân sinh viên nhập học - Ảnh minh hoạ 2
Tân sinh viên giao lưu với thầy cô trong Khoa tại lễ khai giảng

"Khoa Tài chính - Thương mại là một trong những Khoa lớn trong khối kinh tế của Trường Đại học HUTECH, với trên 26 năm kinh nghiệm đào tạo và giảng dạy, là địa chỉ đáng tin cậy cho  sinh viên theo học trong lĩnh vực kế toán, tài chính – ngân hàng, kinh doanh thương mại điện tử.

Khoa  luôn chú trọng định hướng đào tạo thực tiễn, lấy kiến thức làm nền tảng và thực hành làm trọng tâm; đồng thời tạo nhiều sân chơi học thuật và rèn luyện phong trào văn thể mỹ bổ ích để cho sinh viên phát triển toàn diện.

Vì thế, ngay từ những năm đầu tiên sinh viên sẽ được thực học, thực hành thông qua các chương trình đào tạo mà Khoa xây dựng, phối hợp với các Doanh nghiệp lớn thông qua Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp của Nhà trường", PGS.TS Trần Văn Tùng nói. 

Khoa đầu tiên của HUTECH chào đón tân sinh viên nhập học - Ảnh minh hoạ 3
Các hoạt động phong trào mà Khoa Tài chính- Thương mại triển khai đến tân sinh viên

Tại lễ khai giảng năm học mới, khách mời của chương trình là TS tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu cũng đã mang đến cho tân sinh viên cẩm nang “Phương pháp học tập hiệu quả ở bậc đại học”.

Theo TS Khắc Hiếu, sinh viên cần chủ động kết hợp giữa học trong sách vở, trao đổi khi lên lớp và vận dụng vào thực tế, dù học  tập trung tại trường hay học trực tuyến. Sinh viên cũng cần đảm bảo được bộ ba yếu tố chuyên môn - kỹ năng mềm - thái độ để có thể nắm bắt những cơ hội nghề nghiệp tốt nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944