Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Khoảng 10.000 HS được thụ hưởng Quỹ khuyến học Lê Xuân Lan

GD&TĐ - Từ năm 2008 đến tháng 8/2018, Quỹ khuyến học Lê Xuân Lan đã trao thưởng cho 7.241 lượt học sinh giỏi các cấp, cấp học bổng cho 1.750 lượt học sinh nghèo vượt khá giỏi.
Khoảng 10.000 HS được thụ hưởng Quỹ khuyến học Lê Xuân Lan

Thông tin trong buổi gặp gỡ báo chí hướng tới 10 năm thành lập Quỹ khuyến học Lê Xuân Lan, TS.Luật sư Lê Xuân Thảo - con trai cố nhà giáo Lê Xuân Lan - cho biết: Ra đời từ năm 2008, Quỹ khuyến học Lê Xuân Lan nhằm hỗ trợ các học sinh giỏi đạt thành tích cao trong học tập, đặc biệt là những học sinh nghèo, vượt khó vươn lên học giỏi.

Ngày đầu thành lập, Quỹ được các thế hệ hậu duệ của cố nhà giáo Lê Xuân Lan tài trợ ban đầu khoảng 2 tỷ đồng. Nguồn quỹ được bổ sung mỗi năm hàng trăm triệu đồng từ các gia đình hậu duệ cố nhà giáo và các cá nhân, tổ chức khác trong và ngoài huyện Hoằng Hóa.

Đến nay, Quỹ khuyến học Lê Xuân Lan đã và đang hoạt động hiệu quả, được đông đảo nhân dân, cán bộ trong và ngoài huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) tin tưởng. Bên cạnh việc trao học bổng cho khoảng 10.000 học sinh, Quỹ cũng chi 1,6 tỷ đồng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất trường học và tài trợ quỹ khuyến học tại 43 xã, thị trấn trên địa bàn trên 1 tỷ đồng.

Tác giả bài viết: Hiếu Nguyễn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944