Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Không mở rộng trường thí điểm làm quen tiếng Anh cho trẻ 5-6 tuổi

GD&TĐ - Sở GD&ĐT Thanh Hóa vừa có văn bản gửi Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc thực hiện dạy làm quen tiếng Anh đối với trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi và học sinh lớp 1, lớp 2.
Không mở rộng trường thí điểm làm quen tiếng Anh cho trẻ 5-6 tuổi

Theo đó, về tổ chức dạy thí điểm, làm quen tiếng Anh cho học sinh lớp 1, lớp 2, các nhà trường có đủ điều kiện về cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên, khuyến khích tổ chức dạy trên tinh thần tự nguyện của học sinh và không được thu tiền. Các nhà trường thực hiện nghiêm túc Công văn số 4329/BGDĐT-GDTH về việc chấn chỉnh việc sử dụng sách giáo khoa, tài liệu dạy tiếng Anh tiểu học.

Việc tổ chức dạy thí điểm, làm quen tiếng Anh cho trẻ mầm non 5-6 tuổi - không mở rộng thêm số trường đang thực hiện thí điểm, chờ chương trình và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT. Học sinh có nhu cầu, đăng ký học tại các Trung tâm ngoại ngữ, tin học đã được Sở GD&ĐT cấp phép hoạt động theo quy định.

Thực hiện dạy tiếng Anh (từ lớp 3 đến lớp 9), Sở GD&ĐT yêu cầu các nhà trường thực hiện nghiêm túc theo chựơng trình của Bộ GD&ĐT và Sở GD&ĐT đã hướng dẫn, không tổ chức thu tiền cùa học sinh.

Việc tổ chức thí điểm dạy song ngữ phải chuẩn bị đầy đủ về cơ sở vật chất, thiết bị dạy học, đặc biệt là trình độ ngoại ngữ của giáo viên bộ môn, khả năng học và tự nguyện của học sinh. Vì vậy các huyện, thị xã, thành phố cần tập trung chi đạo, đánh giá kết quả việc dạy và học, rút kinh nghiệm sau một năm triển khai, thực hiện thí điểm, chưa tổ chức đại trà trong năm học 2018-2019 và không thu tiền của học sinh.

Tác giả bài viết: Lập Phương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944