Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT tại Bắc Ninh: Tuyệt đối không được chủ quan

GD&TĐ - Đại diện Sở GD&ĐT Bắc Ninh cho biết, đến nay mọi công tác chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2021 -2022 cơ bản đã hoàn tất, bảo đảm các điều kiện tốt nhất cho các thí sinh dự thi. 
Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT tại Bắc Ninh: Tuyệt đối không được chủ quan

Ngày 26/7, ông Nguyễn Hạnh Chung, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Ninh đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT (năm học 2021 -2022) tại trường THPT Quế Võ 2 và Trường THPT Gia Bình số 1.

Điểm thi Trường THPT Quế Võ số 2 có 585 thí sinh dự thi với 25 phòng thi, 11 phòng dự phòng. Điểm thi Trường THPT Gia Bình số 1 có 520 thí sinh dự thi với 22 phòng thi, 8 phòng dự phòng, 1 phòng cách ly, 1 phòng y tế.

Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho Kỳ thi về cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện, lực lượng cán bộ phục vụ kỳ thi đã cơ bản hoàn tất, đảm bảo các điều kiện tốt nhất cho các thí sinh dự thi.

Đặc biệt, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, các Hội đồng thi đã chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị y tế để phòng, chống dịch như: Khẩu trang y tế, nước rửa tay khô, máy đo thân nhiệt, phòng chờ, nhất là phối hợp với cơ quan y tế trong việc xét nghiệm cho 100% cán bộ, giáo viên, học sinh tham dự Kỳ thi.

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT tại Bắc Ninh: Tuyệt đối không được chủ quan - Ảnh minh hoạ 2
Ông Nguyễn Hạnh Chung (ngoài cùng bên trái) kiểm tra khu vực bếp ăn tại trường THPT Gia Bình số 1.

Trực tiếp kiểm tra công tác chuẩn bị thi tại điểm thi, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Hạnh Chung ghi nhận, đánh giá cao sự chủ động, tích cực của các Hội đồng thi trong công tác chuẩn bị cho kỳ thi. 

Đồng thời, ông Chung cũng đề nghị các Hội đồng thi bám sát sự chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh, rà soát lại công tác chuẩn bị, đảm bảo tốt nhất các điều kiện về cơ sở vật chất, ANTT, bảo mật đề thi, an toàn vệ sinh thực phẩm, ATGT.

Tuyệt đối không được lơ là, chủ quan, đặc biệt lưu ý các phương án dự phòng, xử lý tình huống liên quan đến dịch bệnh Covid-19.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị đội ngũ cán bộ, giáo viên các nhà trường tạo điều kiện thuận lợi, động viên các thí sinh có tâm lý thoải mái và tự tin nhất khi bước vào phòng thi với tinh thần tổ chức một kỳ thi an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, công bằng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944