Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Lãnh đạo Trung ương Đoàn động viên SV tình nguyện tiếp sức mùa thi

GD&TĐ - Chiều nay (24/6), anh Lê Quốc Phong, Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà và động viên các sinh viên tình nguyện (SVTN) tại các địa điểm thi trên địa bàn TPHCM.
Lãnh đạo Trung ương Đoàn động viên SV tình nguyện tiếp sức mùa thi

Đến thăm điểm thi trường THPT Marie Curie do SVTN trường ĐH KHXH&NV (ĐHQG TPHCM) phụ trách, anh Lê Quốc Phong đã khen ngợi tinh thần tình nguyện vì cộng đồng, vì kỳ thi quan trọng của quốc gia từ các SVTN tiếp sức mùa thi.

Anh Lê Quốc Phong chúc các SVTN hoàn thành tốt nhiệm vụ hỗ trợ các thí sinh và phụ huynh đến tham dự kỳ thi một cách chu đáo, tận tình và hiệu quả nhất. Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn cũng không quên dặn dò các SVTN giữ gìn sức khỏe trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch tiếp sức.

Lãnh đạo Trung ương Đoàn động viên SV tình nguyện tiếp sức mùa thi - Ảnh minh hoạ 2
 Anh Lê Quốc Phong thăm hỏi các SVTN trường ĐH KHXH&NV tại điểm thi THPT Marie Curie 

“Các SVTN tiếp sức mùa thi phải luôn giữ vững tinh thần hăng hái, nhiệt tình và nụ cười trên môi để mang đến sự thoải mái cũng như tinh thần phấn chấn cho các sĩ tử tại các điểm thi” - Anh Quốc Phong nêu rõ điều này khi trò chuyện với các SVTN trường ĐH Y Dược TPHCM tại điểm thi trường THPT Trần Đại Nghĩa.

Trong 3 ngày từ 25 - 27/6, TPHCM sẽ có khoảng 80.000 thí sinh tham dự Kỳ thi THPT quốc gia 2018. Lực lượng SVTN tiếp sức mùa thi năm nay tại TPHCM với hơn 8.000 người, sẽ hỗ trợ, tư vấn và hướng dẫn cho các thí sinh tại 124 địa điểm thi trong 24 quận huyện của TP.

Lãnh đạo Trung ương Đoàn động viên SV tình nguyện tiếp sức mùa thi - Ảnh minh hoạ 3
Một phụ huynh hài lòng vì sự tận tình của các SVTN

Năm nay lực lượng SVTN tại TPHCM cũng sẽ triển khai 19 đội hình tình nguyện đảm nhiệm các nhiệm vụ khác nhau. Đơn cử như đội đảm bảo giao thông sẽ cùng các chiến sĩ CSGT điều phối giao thông ngay trước địa điểm thi và các giao lộ lân cận.

Đội hướng dẫn phụ huynh đưa con đi thi sẽ giúp phụ huynh dừng đỗ xe đúng nơi quy định, đảm bảo an ninh trật tự khu vực thi. Trong khi đó một đội sẽ đảm nhiệm vai trò hỗ trợ các thí sinh khuyết tật, gặp tai nạn hoặc để quên vật dụng khi đi thi…

Tác giả bài viết: Hòa Đặng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944