Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Mỗi trẻ đều có những tố chất vượt trội riêng

GD&TĐ - Sáng nay (ngày 26/5), gần 500 phụ huynh Hà Tĩnh lần đầu tiên được tiếp cận với phương pháp phát triển tối ưu trí thông minh cho trẻ.
Mỗi trẻ đều có những tố chất vượt trội riêng

Đây là hội thảo Trường mầm non Quốc tế Nguyễn Du Plus (TP Hà Tĩnh) và Viện nghiên cứu giáo dục phát triển tiềm năng con người IPD phối hợp tổ chức.

“Mỗi đứa trẻ đều có tiềm năng phát triển một hoặc nhiều loại trí thông minh khác nhau. Bố mẹ có thể giúp trẻ khai mở, phát triển vượt trội những tiềm năng đó” – đây là thông điệp được ra tại hội thảo.

Chia sẻ về học thuyết trí thông minh đa diện, PGS.TS Nguyễn Võ Kỳ Anh - Viện trưởng Viện Nghiên cứu giáo dục phát triển tiềm năng con người IPD cho biết: Con người có 8 loại trí thông minh và mỗi đứa trẻ đều có sẵn một hay nhiều trí thông minh, trong đó có những tố chất vượt trội hơn. Nếu được khai phá, kích hoạt, phát triển đúng thì đứa trẻ đó sẽ vươn tới đỉnh cao của thành công trong tương lai.

Tham gia hội thảo, chị Đỗ Thu Hương (phường Thạch Trung, TP Hà Tĩnh) chia sẻ: Hội thảo đã giúp tôi có những góc nhìn mới về giáo dục ở lứa tuổi mầm non, việc áp dụng phương pháp giáo dục sớm cho con trong độ tuổi vàng và trong buổi thảo luận được trao đổi và nhận được sự tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia.

Được biết, Nguyễn Du Plus là trường mầm non quốc tế, tiếp đón tối đa 600 trẻ từ 15 tháng tuổi đến 72 tháng tuổi. Thời gian qua, trường giáo dục và chăm sóc trẻ theo hướng giúp trẻ phát triển tự nhiên, kích thích tiềm năng và sáng tạo của trẻ.

Tác giả bài viết: Lệ Quyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944