Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Ngày hội khai trường Phần Lan đầu tiên Đông Nam Á ở Việt Nam

Ngày hội khai trường Phần Lan đầu tiên Đông Nam Á ở Việt Nam
GD&TĐ - Trường quốc tế Việt Nam-Phần Lan (VFIS) trực thuộc Đại học Tôn Đức Thắng được Chính phủ cho phép thí điểm thành lập; là trường tiểu học và trung học quốc tế đầu tiên tại Đông Nam Á theo mô hình giáo dục Cộng hòa Phần Lan, quốc gia có nền giáo dục phổ thông được xếp vào hạng tốt nhất thế giới với đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, phương pháp sư phạm tiến bộ, trên nền tảng sự liên tục phát triển hoạt động nghiên cứu khoa học về giáo dục.

VFIS tự hào có cơ sở vật chất được thiết kế bởi các Kiến trúc sư Phần Lan, với việc tối ưu hoá hiệu quả sư phạm trong không gian học tập cởi mở, linh hoạt; như một cộng đồng thu nhỏđể mang đến sự phát triển toàn diện và luôn hạnh phúc cho học sinh.

Hiện nay, VFIS triển khai giảng dạy hai (2) chương trình giáo dục: Chương trình quốc tế 100% bằng tiếng Anh và Chương trình song ngữ Anh - Việt dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12.

Ngày hội khai trường Phần Lan đầu tiên Đông Nam Á ở Việt Nam - Ảnh minh hoạ 2

Với mong muốn tạo điều kiện để quý khách hiểu rõ hơn về giáo dục Phần Lan và VFIS; cũng như tham quan trải nghiệm môi trường sinh hoạt và học tập khác biệt, tiên tiến bậc nhất thế giới hiện nay của VFIS, trân trọng kính mời quý vị tham dự:

Ngày hội khai trường (Open Day) là dịp giúp quý vị, phụ huynh, các cháu học sinh có những trải nghiệm mới lạ; cũng như cùng cha mẹ có thêm những thông tin, định hướng mới cho tương lai học tập của con, em qua nhiều hoạt động bổ ích.

Ngày hội khai trường “Come by and Say Hi to VFIS”:

* Vào lúc 8:00 đến 15:00, ngày thứ Bảy, 20/04/2019.

* Địa điểm: Số 1, Đường D1, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM (bên trong Đại học Tôn Đức Thắng – 19 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TPHCM)

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Phòng truyền thông & sự kiện VFIS; Điện thoại: 0903 996 232

Website: https://vfis.tdtu.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944