Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Nghệ An: Nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ giáo viên Anh ngữ

GD&TĐ - Chiều 19/4, Sở GD&ĐT Nghệ An phối hợp với trung tâm Anh ngữ AMA Vinh tổ chức lễ bế giảng khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ sư phạm giáo viên tiếng Anh.
Nghệ An: Nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ giáo viên Anh ngữ

Lớp bồi dưỡng được khai giảng ngày 11/3, với hơn 200 giáo viên tiếng Anh tham gia, trong đó, có 150 giáo viên tham gia lớp năng lực sư phạm và 50 giáo viên lớp năng lực tiếng Anh.

Hiện lớp năng lực sư phạm đã hoàn thành, riêng lớp năng lực tiếng Anh do các giáo viên tham gia chủ yếu ở bậc THPT, nên thời điểm này chưa bố trí được thời gian để theo học.

Đây là năm thứ 3, lớp bồi dưỡng năng lực sư phạm cho giáo viên tiếng Anh được Sở GD&ĐT Nghệ An phối hợp với Trung tâm anh Ngữ AMA tổ chức.

Nghệ An: Nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ giáo viên Anh ngữ - Ảnh minh hoạ 2
Các giáo viên được bồi dưỡng sẽ là cốt cán nâng cao chất lượng dạy học ngoại ngữ trong các nhà trường

Mục đích nhằm đáp ứng yêu cầu mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo theo Đề án ngoại ngữ 2020, cũng như nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ cốt cán giáo viên tiếng Anh phổ thông.

Lớp bồi dưỡng là cơ hội tốt để giáo viên tiếng Anh nâng cao năng lực chuyên môn cũng như trình độ ngoại ngữ của mình.

Sau hơn 1 tháng bồi dưỡng, các giáo viên chia sẻ đã tiếp cận được thêm nhiều kinh nghiệm và phương pháp giáo dục mới, hiện đại; kỹ thuật thiết kế bài giảng hay và bổ ích và khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ngoại ngữ.

Tại buổi tổng kết, Sở GD&ĐT đã trao các chứng chỉ năng lực sư phạm tiếng Anh và chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ngoại ngữ cho các học viên.

Lãnh đạo Sở cũng mong muốn sau khóa bồi dưỡng này, các giáo viên là nhân tố cốt cán, tích cực trong nâng cao chất lượng dạy học ngoại ngữ. Góp phần cho đổi mới dạy và học trong các nhà trường.

Tác giả bài viết: Hồ Lài

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944