Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Ngôi trường góp phần nâng cao nghiệp vụ đội ngũ giáo viên Thủ đô

GD&TĐ - Ngày 15/11, Trường Bồi dưỡng cán bộ giáo dục Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường và đón Huân chương Lao động hạng Ba.
Ngôi trường góp phần nâng cao nghiệp vụ đội ngũ giáo viên Thủ đô

Trường Bồi dưỡng Cán bộ giáo dục Hà Nội là đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT Hà Nội, có chức năng tổ chức bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trong các cơ sở giáo dục và đào tạo của thành phố Hà Nội.

Tiền thân là trường Bồi dưỡng cán bộ giáo viên thành lập năm 1968, Trường Bồi dưỡng cán bộ giáo dục Hà Nội ngày nay đã có cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, gồm 22 phòng học, 2 phòng hội thảo, 1 trung tâm tư liệu với 22.000 đầu sách.

Đặc biệt, trong những năm học gần đây, nhà trường đã tổ chức hơn 6000 lớp với trên 200 ngàn học viên góp phần nâng cao đội ngũ toàn ngành, cùng với đó trường luôn đạt danh hiệu tiên tiến xuất sắc cấp thành phố.

Không chỉ vậy, trường còn tập trung xây dựng trung tâm hội nghị trực tuyến kết nối với 30 quận, huyện, thị xã và thư viện điện tử để phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu và giảng dạy của tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên trong và ngoài thành phố.

Ngoài ra, trường cũng đang nghiên cứu việc tổ chức liên kết đào tạo giáo viên dạy các môn khoa học tự nhiên, khoa học xã hội để có thể đứng lớp theo yêu cầu tích hợp liên môn của chương trình giáo dục phổ thông mới.

Chia sẻ về những quyết tâm của nhà trường trong thời kì mới, cô Nguyễn Thị Yến Phương - hiệu trưởng nhà trường khẳng định: Tập thể cán bộ, nhân viên trường Bồi dưỡng cán bộ giáo dục Hà Nội sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực hơn nữa để không ngừng đổi mới và phát triển, đáp ứng tình cảm và sự mong đợi của các cơ quan quản lý, của đội ngũ cán bộ giáo viên.

Thừa uỷ quyền của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và TP Hà Nội, đồng chí Nguyễn Văn Phong- Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội trao tặng nhà trường Huân chương Lao động hạng Ba, chúc mừng, ghi nhận và tri ân các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên về những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục Thủ đô.

Tác giả bài viết: Vân Anh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944