Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Người thợ “áo cam” tặng quà cho HS ngày tựu trường

Người thợ “áo cam” tặng quà cho HS ngày tựu trường
GD&TĐ - Ngày 5/9, hòa trong tiếng trống trường báo hiệu năm học mới, đại diện Đội quản lý điện 1 - Công ty điện lực Thường Tín (Hà Nội) đã trao tặng hơn 30 suất quà tới các em HS Trường THCS tại 2 xã Minh Cường và Văn Tự (huyện Thường Tín, TP Hà Nội).

Đồng thời, động viên các em HS học giỏi vượt khó tại các trường tiểu học, THCS tại các xã mà Đội quản lý điện 1 đang quản lý trong hoạt động khuyến học. 

Những món quà ngày đầu tiên đến trường thắp sáng niềm tin trong các em rằng bên cạnh các em luôn có nhà trường, thầy cô và cộng đồng cùng các em vượt khó, hướng tới tương lai.

Hoạt động “Quà tặng ngày khai trường năm học 2019 – 2020”  là một trong những chương trình tiếp nối tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng của tâp thể cán bộ công nhân viên Đội quản lý điện số 1 - Công ty điện lực Thường Tín trong nhiều năm qua. 

Người thợ “áo cam” tặng quà cho HS ngày tựu trường - Ảnh minh hoạ 2
 Thầy và trò trường THCS Văn Tự (Thường Tín) hân hoan ngày tựu trường.

Trong buổi lễ khai giảng sáng nay, thầy Phạm Văn Cương - Hiệu trưởng Trường THCS Văn Tự (huyện Thường Tín, Hà Nội) chia sẻ: “Gần tới ngày khai trường, các thầy cô giáo và các em HS đã rất háo hức chuẩn bị cho buổi lễ khai giảng và mong ngày khai giảng đến sớm để được gặp thầy gặp bạn. 

"Những món quà gồm vở viết, bộ đèn chống cận thị của tập thể cán bộ công nhân viên Đội quản lý điện 1 trao tới các em học sinh học giỏi vượt khó của trường càng làm cho không khí ngày khai giảng thêm sôi nổi. 

Những món quà nặng tình yêu thương tới thế hệ tương lai của đất nước vào ngày đầu năm học là niềm động viên rất lớn cho thầy trò chúng tôi...”, thầy Cương nói.
 
Ông Đào Duy Tiệp - đội trưởng Đội quản lý điện 1 cho biết: Chương trình: Quà tặng ngày khai trường được Đội quản lý điện 1 -  Công ty điện lực Thường Tín phối hợp với Ban Giám hiệu của các trường trên địa bàn Đội quản lý, thực hiện hơn 50 suất quà, đã được trao cho các em HS học giỏi có hoàn cảnh gia đình khó khăn trước thềm năm học mới mang thông điệp của tình nhân ái, nuôi dưỡng niềm tin mãnh liệt trong các em.

Tác giả bài viết: Thanh Sơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944