Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Nhận học bổng “khủng” khi đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

GD&TĐ -Trong năm 2018, nhiều suất học bổng có giá trị tương đương 20%, 50% và 100% học phí không giới hạn số lượng sẽ được trao tặng thí sinh xét tuyển vào trường ĐH Nguyễn Tất Thành bằng cả phương thức xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia và xét tuyển kết quả học tập lớp 12
Nhận học bổng “khủng” khi đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Học bổng này sẽ được áp dụng trong năm học đầu tiên. Để duy trì học bổng cho các năm học tiếp theo, sinh viên cần duy trì kết quả học tập từ 3.2/4.0.

Gói học bổng hàng chục tỷ đồng dành cho tân sinh viên

 Bên cạnh giá trị từ chương trình đào tạo cùng với môi trường học tập năng động, hiện đại, trường ĐH Nguyễn Tất Thành luôn nổi bật với các chính sách học bổng khuyến tài hàng năm. Năm 2018 thí sinh lại tiếp tục được “tiếp sức” bằng nhiều chính sách học bổng có giá trị hàng tỉ đồng khi đạt điều kiện quy định.

Cụ thể: Đối với phương thức xét tuyển theo điểm thi THPT Quốc gia và phương thức xét tuyển theo học bạ lớp 12, nhà trường sẽ tặng suất học bổng học kỳ đầu là 2 triệu đồng cho học sinh đạt từ điểm chuẩn đến 20 điểm và trên 20 điểm là 3 triệu đồng.

Sinh viên ngành Công nghệ Sinh học được tặng học bổng ĐH học kỳ đầu là 3 triệu đồng; Sinh viên ngành Công nghệ may và thời trang được tặng học bổng ĐH học kỳ đầu 2,8 triệu đồng; sinh viên ngành Kiến trúc có điểm thi môn năng khiếu từ 7 điểm trở lên được tặng học bổng ĐH học kỳ đầu 3 triệu đồng.

Đặc biệt, giảm 20% học phí năm học đầu tiên cho nữ sinh học các ngành: kỹ thuật điện, điện tử, công nghệ kỹ thuật cơ - điện tử; giảm 50% học phí học kỳ đầu tiên cho sinh viên đạt giải cao ở các cuộc thi nghệ thuật Quốc gia khi theo học ngành Piano, Thanh nhạc.

Học bổng 50% cho sinh viên theo học các chương trình thuộc viện đào tạo Quốc tế NIIE khi đạt một trong các điều kiện: điểm thi THPT từ 20 điểm trở lên; tổ hợp môn trung bình từ 8.0 trở lên hoặc có chứng chỉ IELTS từ 6.5.

Học bổng 100% học phí năm học đầu tiên cho các thủ khoa đầu vào của trường, thủ khoa các khoa (điểm đầu vào tối thiểu từ 20 trở lên cho phương thức xét điểm thi THPT và từ 22 điểm trở lên cho phương thức xét học bạ)

Không chỉ là giải pháp giảm gánh nặng tài chính, chính sách học bổng tại ĐH Nguyễn Tất Thành còn khuyến khích các bạn sinh viên nâng cao năng lực học tập, khẳng định bản thân và luôn phấn đấu trong sự nghiệp tương lai sắp tới.

Nhận học bổng “khủng” khi đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành - Ảnh minh hoạ 3
 Hàng năm Trường ĐH Nguyễn Tất Thành dành đến 20 tỷ cho chính sách học bổng của trường

Đồng hành cùng giấc mơ đại học

Khi vào Trường Nguyễn Tất Thành dù bằng phương thức xét tuyển điểm thi THPT quốc gia hay học bạ lớp 12, thí sinh vẫn được thụ hưởng chất lượng giáo dục đẳng cấp trong điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất, với trang thiết bị đầu tư hiện đại, môi trường học tập lý tưởng, đạt chuẩn chất lượng quốc gia và quốc tế.  

Ngoài những giá trị về cơ sở vật chất và chất lượng giáo dục cùng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, thêm một điểm cộng của trường ĐH Nguyễn Tất Thành còn đến từ chính sách hỗ trợ học bổng thiết thực dành cho sinh viên. Điều này đã tạo ra tiền đề lớn giúp các em học sinh đang chuẩn bị bước vào giảng đường đại học.

Với truyền thống khuyến học và tâm niệm thực hiện mong muốn của Bác Hồ là “Ai cũng có cơm ăn, áo mặc, ai cũng được học hành”, Nhà trường ý thức được vai trò và trách nhiệm đối với xã hội trong việc chung tay đóng góp tạo điều kiện cho các em học sinh trên mọi miền đất nước được tiếp tục học tập, thực hiện những ước mơ, hoài bão của mình.

Tác giả bài viết: PV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944