Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Nhiều lần làm nhiệm vụ coi thi vẫn hồi hộp

GD&TĐ - Sáng ngày 24/6, đúng 8h các cuộc họp cán bộ làm công tác coi thi tại điểm thi Trường THPT chuyên Đại học Vinh bắt đầu họp. Tại đây, điểm trưởng điểm thi một lần nữa phổ biến quy chế thi, những điểm mới và lưu ý trong công tác coi thi tại kỳ thi THPT quốc gia 2018.
Nhiều lần làm nhiệm vụ coi thi vẫn hồi hộp

Điểm thi Trường THPT chuyên Đại học Vinh là một trong những điểm thi có số lượng thí sinh dự thi đông nhất TP Vinh, Nghệ An gồm 30 phòng thi với 720 thí sinh đăng ký dự thi.

Cán bộ từ trường Học viện Hành chính quốc gia phối hợp coi thi cùng với cán bộ giáo viên trường THPT Diễn Châu 2 (Nghệ An).

Trước đó, học sinh, sinh viên học tại địa điểm Trường THPT chuyên ĐH Vinh đã được cho nghỉ học, thiết lập an toàn khu vực thi.

Nhiều năm được phân công nhiệm vụ đi coi thi tại các kỳ thi lớn nhưng cô Giang (giáo viên trường THPT Diễn Châu 2) vẫn rất hồi hộp trước Kỳ thi THPT quốc gia năm nay.

Trên các phương tiện truyền thông đại chúng nhắc nhiều đến việc cảnh giác, đề phòng tình trạng gian lận trong phòng thi bằng công nghệ cao. Điều này đòi hỏi các giám thị phải hết sức tập trung, chú ý trong suốt thời gian buổi thi.

Làm sao hai giám thị phối hợp cùng nhau, vừa đảm bảo phát hiện, ngăn chặn những trường hợp vi phạm quy chế thi nếu xảy ra, vừa đảm bảo tâm lý ổn định, không gây căng thẳng, nặng nề, áp lực cho thí sinh khác trong phòng.

Ngoài ra, nhắc nhở các em điền đầy đủ, đúng các thông tin cá nhân, số báo danh, mã số dự thi… trong giấy thi và phiếu trả lời trắc nghiệm…

Ghi nhận không khí khu vực thi sáng nay tại các điểm thi khác như THPT Lê Viết Thuật, THPT Huỳnh Thúc Kháng… cơ sở vật chất sẵn sàng, không khí trường thi an toàn, nghiêm túc. Lực lượng công an đã có mặt bảo vệ vòng trong, vòng ngoài. Những ai không phận sự tuyệt không được vào khu vực thi.

Chiều nay, 24/6, các thí sinh bắt đầu đến điểm thi làm thủ tục dự thi.

Tác giả bài viết: Hồ Lài

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944