Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


“Nơi bạn chinh phục những giấc mơ“

“Nơi bạn chinh phục những giấc mơ“
GD&TĐ - Đó là chủ điểm khai giảng năm học mới 2019-2020 của Trường Đại học Hoa Sen (HSU) – một thành viên của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng được tổ chức ngày 9/9 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 TPHCM.

Với chủ đề “Nơi bạn chinh phục những giấc mơ - Where Dreams come true” hơn 2.500 tân sinh viên HSU đã hòa mình vào không khí lễ hội của ngày khai trường.

Đại diện nhà trường, NGƯT.GS.TS Mai Hồng Quỳ - Hiệu trưởng HSU đọc diễn văn khai giảng, chào đón các tân sinh viên (SV) đến với cộng đồng Hoa Sen – Hoa Sen University - Trường Đại học Quốc tế của Người Việt.

NGƯT.GS.TS Mai Hồng Quỳ cho biết, là thành viên của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng, với triết lý giáo dục nhân bản và khai phóng, HSU đề cao những giá trị và tôn chỉ như tôn trọng sự khác biệt.

“Nơi bạn chinh phục những giấc mơ“ - Ảnh minh hoạ 3
 NGƯT.GS Mai Hồng Quỳ- Hiệu trưởng HSU trao học bổng cho sinh viên vượt khó

SV Hoa Sen sẽ có những trải nghiệm, chiêm nghiệm để đạt được ba thành quả là trụ cột của bất cứ nền giáo dục tiên tiến nào, đó là Kiến thức (Knowlegde) - Kỹ năng (Skill) - Thái độ (Attitude). Qua đó, SV có thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết, năng động, linh hoạt, thích nghi nhanh, không ngừng hoàn thiện bản thân.

“Chủ điểm của năm học 2019-2020 ở Hoa Sen là ‘Where Dreams come true’. Tại đây, nơi này, ngày hôm nay và những ngày sau nữa, chúng tôi tin chắc là các bạn sẽ thấy cuộc đời đẹp hơn, ý nghĩa hơn nếu chúng ta có những ước mơ. Cuộc sống thiếu vắng những giấc mơ có thể sẽ là những cuộc sống vô vị, buồn tẻ và khó thành công…

Đối với SV Đại học và nhất là SV HSU, tôi xin được nói lại là đừng để bất cứ trở ngại nào làm mất đi những giấc mơ của các bạn và bước chân vào giảng đường này các bạn hãy có những ước mơ hiện thực. Đừng bao giờ để các ước mơ mãi chỉ là mơ ước….”- NGƯT.GS.TS Mai Hồng Quỳ chia sẻ.

“Nơi bạn chinh phục những giấc mơ“ - Ảnh minh hoạ 4
 Tân sinh viên HSU trong ngày khai giảng năm  học mới

Nhân dịp khai giảng năm học mới, HSU đã trao 22 suất học bổng cho tân SV (gồm 12 suất học bổng Tài năng, 7 suất học bổng Vượt khó và 3 suất học bổng cho tân SV là thí sinh đạt giải cao trong cuộc thi Nhà thiết kế Tương lai 2019) với tổng trị giá 2.106.000.000 đồng.

Những suất học bổng này sẽ giúp các tân SV tài năng, tân SV có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội thực hiện những ước mơ, hoài bão khi bước vào cánh cửa đại học.

“Nơi bạn chinh phục những giấc mơ“ - Ảnh minh hoạ 5
 Hai phó hiệu trưởng HSU cùng các tân sinh viên nhận học bổng Vượt khó của HSU

Tác giả bài viết: Anh Tú

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944