Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Phát huy lợi thế, nâng cao hiệu quả giáo dục mở và đào tạo từ xa

GD&TĐ - Sáng nay 26/5 tại Trường Đại học Mở Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt câu lạc bộ Giáo dục Mở và tọa đàm điều lệ hoạt động của CLB. Buổi lễ được thực hiện trực tuyến ở các điểm cầu trên cả nước.
Phát huy lợi thế, nâng cao hiệu quả giáo dục mở và đào tạo từ xa

Với mong muốn góp phần triển khai có hiệu quả giáo dục mở và đào tạo từ xa tại Việt Nam, phát huy lợi thế của các nhà trường đại học, cao đẳng, thúc đẩy hoạt động hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và những vấn đề cùng quan tâm, Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam quyết định thành lập Câu lạc bộ Giáo dục Mở.

Phát huy lợi thế, nâng cao hiệu quả giáo dục mở và đào tạo từ xa - Ảnh minh hoạ 2
Cuộc toạ đàm trực tuyến qua các điểm cầu truyền hình trên cả nước

Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Trần Xuân Nhĩ – Phó Chủ tịch Hiệp hội các trường ĐH, CĐ Việt Nam đã đặc biệt nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng và mô hình hoạt động câu lạc bộ Giáo dục Mở. Hiệp hội các trường ĐH, CĐ đánh giá cao việc thành lập CLB, sẽ góp phần xây dựng nhằm phát huy lợi thế của từng khối trường, đẩy mạnh hợp tác, hỗ trợ nhau trong các hoạt động học thuật, góp phần nâng cao năng lực tự chủ đại học.

TS Trương Tiến Tùng, Hiệu trưởng Trường ĐH Mở Hà Nội bày tỏ mong muốn: CLB GD mở với các mục tiêu: Thúc đẩy hoạt động GD mở, đào tạo từ xa và phát triển tiềm năng cũng như năng lực của mỗi đơn vị thành viên trong CLB; Thúc đẩy quan hệ hợp tác trong đào tạo và nghiên cứu khoa học giữa các đơn vị thành viên và của CLB với các tổ chức GD trong nước và quốc tế và điều lớn lao hơn đó là tạo ra môi trường để phát triển mạnh mẽ xã hội học tập và học tập suốt đời ở Việt Nam.

Phát huy lợi thế, nâng cao hiệu quả giáo dục mở và đào tạo từ xa - Ảnh minh hoạ 3
Lãnh đạo Hiệp hội trao cờ cho ban chủ nhiệm Câu lạc bộ 

Tiếp đó, đại diện Hiệp hội Các trường ĐH,CĐ Việt Nam công bố quyết định thành lập Câu lạc bộ Giáo dục mở và Hội nghị đã bầu Ban chủ nhiệm CLB, Bầu Chủ nhiệm,  các Phó Chủ nhiệm. TS Dương Thăng Long – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội được Hiệp hội cử làm Chủ nhiệm lâm thời của Câu lạc bộ Giáo dục Mở.

Được biết, để hỗ trợ triển khai có hiệu quả các hoạt động của Câu lạc bộ Giáo dục mở, Trường Đại học Mở Hà Nội đang phối hợp cùng Hiệp hội các trường ĐH, CĐ Việt Nam xây dựng website chính thức của Câu lạc bộ. Dự kiến, website sẽ được hoàn thiện để chính thức đi vào hoạt động vào tháng 6/2020.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944