Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Phú Yên: Phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ, giáo viên và học sinh

GD&TĐ - Sở GD&ĐT và Sở Tư pháp Phú Yên thống nhất xây dựng Kế hoạch phối hợp tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ, giáo viên và học sinh năm 2018.
Phú Yên: Phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ, giáo viên và học sinh

Cụ thể hai sở sẽ tổ chức Hội nghị phổ biến kiến thức pháp luật và Hội thi Rung chuông vàng tìm hiểu kiến thức pháp luật. Theo đó, học sinh trả lời dưới hình thức trắc nghiệm nội dung kiến thức pháp luật Bộ luật hình sự năm 2015 được sửa đổi năm 2017 và Luật An ninh mạng. Phần thi thi tài năng được tổ chức dưới hình thức tiểu phẩm sân khấu.

Mục đích là tiếp tục triển khai có hiệu quả Đề án “Nâng cao chất lượng công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhà trường” đến năm 2021 nhằm tạo chuyến biến mạnh mẽ trong nhận thức và ý thức tuân thủ, chấp hành, tự giác học tập, tìm hiểu pháp luật, xây dựng lối sống và làm việc theo pháp luật của cán bộ, công chức, viên chức, nhà giáo, người lao động, người học trong nhà trường.

Đồng thời đa dạng hóa hình thức phổ biến, giáo dục pháp luật cho học sinh, kết hợp giáo dục pháp luật với giáo dục đạo đức lối sống mới có văn hóa trong nhà trường dưới các hình thức phong phú, sinh động.

Cùng với đó tăng cường phối hợp để phát huy trách nhiệm giữa Sở Tư pháp và Sở GD&ĐT trong công tác tuyên truyền, phố biến, giáo dục pháp luật trong trường học.

>>> XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Tác giả bài viết: Minh Phong

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944