Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Quảng Trị: Học sinh nghỉ học từ ngày 5/2

GD&TĐ - Để phòng chống dịch bệnh Covid – 19, tỉnh Quảng Trị vừa có quyết định cho học sinh, sinh viên toàn tỉnh nghỉ học từ ngày 5/2.
Quảng Trị: Học sinh nghỉ học từ ngày 5/2

Theo đó, thời gian nghỉ học của học sinh, sinh viên sớm hơn kế hoạch dự kiến nghỉ Tết là 4 ngày. Với quyết định này, học sinh của tỉnh Quảng Trị sẽ nghỉ học từ ngày 5/2 đến ngày 16/2 (bao gồm cả nghỉ để ứng phó với dịch Covid -19 và nghỉ Tết Nguyên Đán).

Trong thời gian nghỉ học, Sở GD&ĐT yêu cầu các cơ sở giáo dục hướng dẫn cho học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên thực hiện nghiêm túc các nội dung hướng dẫn về việc tổ chức Tết Tân Sửu 2021 và tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Sở GD&ĐT Quảng Trị yêu cầu trong thời gian học sinh nghỉ Tết, lãnh đạo các cơ sở giáo dục chỉ đạo giáo viên hướng dẫn học sinh tự học phù hợp, không gây áp lực, đảm bảo học sinh vừa có thời gian nghỉ và chuẩn bị kiến thức sau khi quay lại trường học.

Đồng thời, các cơ sở giáo dục phải thường xuyên nắm bắt thông tin, phối hợp với ngành y tế và chính quyền các cấp nhằm triển khai phòng, chống dịch bệnh hiệu quả.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944