Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Quảng Trị: Trường thi sẵn sàng đón thí sinh

GD&TĐ - Trước tình hình dịch bệnh Covid – 19 diễn ra phức tạp, ngành GD&ĐT tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với ngành Y tế tiến hành thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn trường thi, phòng dịch và đảm bảo an toàn cho các thí sinh tham dự kỳ thi.
Quảng Trị: Trường thi sẵn sàng đón thí sinh

Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị đã chỉ đạo các cơ sở tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh ứng phó có hiệu quả nhất trong việc ngăn chặn sự xâm nhập và lây lan của dịch bệnh góp phần bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Quảng Trị: Trường thi sẵn sàng đón thí sinh - Ảnh minh hoạ 2
Phun thuốc khử trùng tại các phòng thi

Đáng chú ý đó là việc cán bộ, giáo viên và thí sinh đi từ vùng dịch bệnh về sẽ được giám sát chặt chẽ. Đối với thí sinh tham dự kỳ thi, Sở GD&ĐT phối hợp cùng ngành Y tế tỉnh Quảng Trị tiến hành lấy mẫu xét nghiệm để xác định các thí sinh có liên quan đến virus SARS-CoV-2 hay không và từ đó có những điều chỉnh phù hợp trong việc tổ chức kỳ thi.

Quảng Trị: Trường thi sẵn sàng đón thí sinh - Ảnh minh hoạ 3
Phun thuốc khử trùng trong khuôn viên trường thi.

Ngày 6/8, ghi nhận của Báo GD&TĐ tại trường THPT Thị xã Quảng Trị cho thấy, để đảm bảo an toàn vệ sinh trường thi, nhà trường đã phối hợp cùng ngành y tế tiến hành phun thuốc khử trùng, diệt khuẩn toàn trường.

Bên cạnh đó, những học sinh là đoàn viên thanh niên tình nguyện phục vụ kỳ thi đã cùng cán bộ giáo viên nhà trường tập trung lau chùi vệ sinh bàn ghế tại phòng thi, dọn vệ sinh khuôn viên nhà trường nhằm đảm bảo môi trường tại trường thi.

Quảng Trị: Trường thi sẵn sàng đón thí sinh - Ảnh minh hoạ 4
Học sinh là đoàn viên thanh niên tình nguyện lau dọn vệ sinh bàn ghế tại những phòng thi.

Bà Phan Thiên Nga, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: "Nhà trường đã tăng cường công tác tuyên truyền trong toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh các biện pháp phòng chống dịch bệnh và cập nhật thường xuyên tình hình diễn biến của dịch bệnh, luôn đề cao tinh thần cảnh giác, ổn định tâm lý học sinh, phụ huynh có con dự kỳ thi không dao động, hoang mang"...

Quảng Trị: Trường thi sẵn sàng đón thí sinh - Ảnh minh hoạ 5
Quét dọn vệ sinh khuôn viên nhà trường.

Với những nỗ lực của ngành GD&ĐT tỉnh Quảng Trị, đến thời điểm này công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã hoàn tất, chờ đón thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 trong những ngày tới.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944