Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Ra mắt Trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tại Hà Nội

GD&TĐ - Ngày 15/8 tại Hà Nội, Pingu’s English - Trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ em nổi tiếng thế giới với phương pháp giảng dạy độc đáo cùng chú chim cánh cụt Pingu dành cho trẻ từ 1,5 đến 8 tuổi đã chính thức khai trương tại Khu đô thị Times City.
Ra mắt Trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tại Hà Nội

Pingu’s English Việt Nam là trung tâm thứ 166 trên thế giới do tập đoàn giáo dục với bề dày 100 năm kinh nghiệm của Anh quốc sáng lập.

Với quy mô diện tích khoảng 200m2 cùng cơ sở vật chất hiện đại được thiết kế hoàn toàn theo quy chuẩn của chuỗi hệ thống Pingu’s English thế giới, mỗi phòng học đều có góc học điện tử cùng với các trang thiết bị hiện đại... 

Ra mắt Trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tại Hà Nội - Ảnh minh hoạ 2
Ông Phạm Xuân Tiến - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội (ngoài cùng bên trái) cùng ông Stept Lysaght – Phó Đại sứ quán Anh tại Việt Nam  và đại diện Pingu’s English tại lễ khai trương

Chương trình của Pingu’s English được chia thành 4 cấp độ khó với gần 400 bài học, mỗi buổi học kéo dài 90 phút, xoay quanh các chủ đề vô cùng đa dạng nhưng rất gần gũi với trẻ em.

Phát biểu tại lễ ra mắt Trung tâm, Ngài Phó Đại sứ - Đại sứ Quán Anh chia sẻ: “Sự ra mắt của trung tâm tiếng Anh trẻ em Pingu’s English ở Việt Nam thể hiện sự cam kết lâu dài của chính phủ Anh trong việc hỗ trợ phát triển giáo dục Việt Nam cũng như tạo điều kiện cho các em học sinh Việt Nam cơ hội học theo chuẩn quốc tế trong khi vẫn ở trong nước”.

Tác giả bài viết: Nam Khánh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944