Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Sẽ rút giấy phép hoạt động của điểm trường Mầm non Maple Bear Westlake Point

Sẽ rút giấy phép hoạt động của điểm trường Mầm non Maple Bear Westlake Point
Liên quan đến việc một học sinh Trường Mầm non Maple Bear Westlake Point (24 Quảng Bá, Tây Hồ, Hà Nội) thuộc hệ thống Maple Bear Việt Nam bị nhốt vào tủ quần áo vì không nghe lời cô giáo, chiều 19/8, ông Lê Hồng Vũ - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Tây Hồ cho biết, trong tuần này, Phòng sẽ rút giấy phép hoạt động của trường này.

“Chúng tôi đã giải quyết sự việc này ngay sau khi nhận được thông tin; đồng thời, yêu cầu trường họp với phụ huynh học sinh toàn trường, xin lỗi gia đình và cháu bé bị nhốt. Trong tuần này, chúng tôi sẽ rút giấy phép, không cho trường hoạt động tiếp, yêu cầu đóng cửa sau sự việc này”, ông Vũ khẳng định. 

Ông Lê Hồng Vũ cho biết thêm, khoảng 2 tuần trước, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Tây Hồ đã đến kiểm tra tại trường này về cơ sở vật chất, hồ sơ pháp lý trước khi vào năm học mới.

“Ngay tại thời điểm đó, Phòng cũng đã xem xét về hoạt động của trường này khi các điều kiện về cơ sở vật chất và hồ sơ pháp lý không đầy đủ. Hiện nay, thêm vụ việc này, chúng tôi sẽ xử lý triệt để. Sự việc xảy ra đáng tiếc và rất bất ngờ vì Phòng thường xuyên kiểm tra các trường về chất lượng giáo viên”, ông Lê Hồng Vũ cho hay. 

Sau khi xảy ra, trên website hệ thống Maple Bear Việt Nam, lãnh đạo Trường Mầm non quốc tế Canada Maple Bear đã đăng thông báo và lời xin lỗi tới phụ huynh về hành vi sai trái của cô giáo lớp Panda Bears trong việc kỷ luật học sinh.

Thông báo nêu rõ hành vi của cô giáo là hoàn toàn sai trái, phi sư phạm, không thể chấp nhận và đi ngược lại tinh thần giáo dục coi học sinh là trung tâm trong suốt 10 năm qua của nhà trường.

Đại diện Trường Mầm non Maple Bear Westlake Point cũng cho biết, nhà trường đã sa thải giáo viên có hành vi sai trái đối với học sinh.

Trường Mầm non Maple Bear do CitySmart Việt Nam thành lập. Công ty này có mặt trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam từ năm 2004, hiện tại đã có 8 trường được mở tại Hà Nội và TP.HCM. Trường giảng dạy 100% bằng ngôn ngữ tiếng Anh, mức học phí khoảng 20 triệu đồng/tháng.

Tác giả bài viết: Theo Thanh tra

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944