Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Sinh viên Thiết kế đồ họa sáng tạo trong lễ bảo vệ tốt nghiệp

GD&TĐ - Trong ba ngày 16 - 18/5, sinh viên khóa V Khoa Thiết kế Đồ họa Trường Đại họ Sư phạm Nghệ thuật Trung ương đã tham gia bảo vệ đồ án tốt nghiệp.
Sinh viên Thiết kế đồ họa sáng tạo trong lễ bảo vệ tốt nghiệp

266 sinh viên khoa Thiết kế Đồ họa tham gia bảo vệ đồ án tốt nghiệp đã có thiết kế những tác phẩm đặc sắc, ấn tượng và có chất lượng tốt. Nhiều mô hình thiết kế phong phú, sáng tạo, chủ đề đa dạng, kết hợp nhiều ấn phẩm đi kèm, tinh tế trong cách phối màu,...

Trong phần báo cáo bài thi của mình, sinh viên đã tự tin trình bày khái quát những đặc điểm nổi bật, cũng như tính ứng dụng của bài thi và Hội đồng chấm thi đánh giá cao.

Sinh viên Thiết kế đồ họa sáng tạo trong lễ bảo vệ tốt nghiệp - Ảnh minh hoạ 2
PGS.TS. Đào Đăng Phượng - Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp phát biểu tại Lễ bảo vệ

Phát biểu tại Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp, PGS.TS. Đào Đăng Phượng - Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng chấm thi biểu dương tinh thần làm việc nghiêm túc, sự đồng lòng và nỗ lực của các cán bộ, giảng viên đối với sự phát triển, lớn mạnh của khoa Thiết kế Đồ họa.

Qua buổi bảo vệ lần này, PGS.TS. Đào Đăng Phượng hy vọng, sau khi ra trường, các em sẽ nhanh chóng có được những công việc tốt, phát huy khả năng, chuyên môn đã được đào tạo.

Tác giả bài viết: PV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944