Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Thanh Hóa: Đơn vị, cá nhân vi phạm dạy thêm dịp nghỉ hè sẽ bị xử lý nghiêm

GD&TĐ - Nhằm chấn chỉnh tình trạng dạy thêm, học thêm Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành công văn "nghiêm cấm dạy thêm trong dịp hè dưới mọi hình thức".
Thanh Hóa: Đơn vị, cá nhân vi phạm dạy thêm dịp nghỉ hè sẽ bị xử lý nghiêm

Ngày 14/7, thông tin từ Sở GD&ĐT Thanh Hóa, cho biết, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa Phạm Thị Hằng vừa ký ban hành công văn số 2086/SGDĐT-GDTrH về việc chấn chỉnh tình trạng dạy thêm, học thêm trong thời gian nghỉ hè.

Công văn nêu: Về việc tổ chức dạy thêm, học thêm đối với bậc học phổ thông, Sở GD&ĐT đã có các công văn hướng dẫn đến các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh. Tuy nhiên, một số đơn vị, địa phương chưa việc thực hiện nghiêm túc, gây bức xúc đối với phụ huynh, học sinh.

Sau khi tổng kết năm học 2019-2020, để học sinh có thời gian nghỉ hè và tham gia các hoạt động trong hè, giáo viên có thời gian nghỉ hè và thực hiện các nội dung bồi dưỡng, tập huấn cũng như tham gia tổ chức tốt các kì thi sắp tới, giám đốc Sở yêu cầu các đơn vị: Không tổ chức dạy thêm, học thêm dưới bất kì hình thức nào, kể cả trong và ngoài nhà trường từ cấp Tiểu học, THCS, THPT, GDTX (trừ lớp 9 và lớp 12).

Đối với lớp 9 THCS, lớp 12 THPT và hệ bổ túc THPT việc tổ chức dạy thêm, học thêm thực hiện theo các công văn đã hướng dẫn của Sở GD&ĐT để chuẩn bị thật tốt về kiến thức, kĩ năng cho học sinh thi vào lớp 10 THPT và thi tốt nghiệp THPT có chất lượng, hiệu quả, đạt được chỉ tiêu các môn học đã được Sở giao. 

Giám đốc Sở GD&ĐT cũng yêu cầu Trường THPT chuyên Lam Sơn triển khai công tác bồi dưỡng học sinh giỏi cho các khối, lớp trong thời gian nghỉ hè thì báo cáo kế hoạch về Sở GDĐT(qua phòng GDTrH).

Cũng theo công văn của Sở GD&ĐT Thanh Hóa yêu cầu thủ trưởng các đơn vị triển khai, thông báo cho giáo viên, học sinh, phụ huynh biết và thực hiện nghiêm các nội dung nêu trên. Đơn vị, cá nhân nào vi phạm sẽ chịu trách nhiệm trước Giám đốc Sở và sẽ xử lí, kỷ luật theo quy định.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944