Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Thanh Hóa: Học sinh nghỉ học thêm 1 tuần

GD&TĐ - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 gây ra, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã quyết định cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học thêm một...
Thanh Hóa: Học sinh nghỉ học thêm 1 tuần

Thông tin trên vừa được Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Thanh Hóa phát đi vào cuối giờ chiều nay (14/2).

Theo đó, tỉnh Thanh Hóa sẽ kéo dài thời gian tạm nghỉ học tại các trường mầm non, phổ thông (dân lập, tư thục, công lập), Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn tỉnh đến ngày 22/2/2020, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Trước đó, tại cuộc họp chiều 14/2, sau khi nghe ý kiến thảo luận của 2 ngành Y tế và GD –ĐT, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng đã thống nhất phương án sẽ tiếp tục cho học sinh các cấp học mầm non, tiểu học, THCS, THPT nghỉ thêm 1 tuần nữa để phòng, chống sự lây lan của dịch bệnh COVID-19. Sau đó nếu tình hình dịch bệnh ổn định, không có trường hợp nhiễm mới, Thanh Hoá sẽ cho học sinh đi học trở lại.

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng cũng giao Sở GD&ĐT tỉnh có văn bản thông báo đến các cơ sở giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh về nội dung nêu trên. Đồng thời, phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan hướng dẫn, chỉ đạo các nhà trường thực hiện tiêu độc, khử trùng trước thời gian học sinh trở lại lớp. Đảm bảo phòng, chống dịch bệnh trong môi trường học đường trên địa bàn tỉnh. Những vấn đề vượt thẩm quyền, có ý kiến đề xuất, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh.

Thanh Hóa: Học sinh nghỉ học thêm 1 tuần - Ảnh minh hoạ 2
Công văn của Sở GD&ĐT Thanh Hóa. 

Hồng Đức

Tác giả bài viết: Hồng Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944