Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Thanh Hóa: Phát hiện 1 bài thi THPT quốc gia bất thường

Thanh Hóa: Phát hiện 1 bài thi THPT quốc gia bất thường
GD&TĐ - Trong quá trình chấm thi THPT quốc gia tại cụm thi số 27 tỉnh Thanh Hóa, Ban chấm thi đã phát hiện 1 bài thi không có nội dung. Bài thi này đã được Ban chấm thi lập biên bản, coi như trường hợp bất thường.

Sáng nay (6/7), thông tin từ Sở GD&ĐT Thanh Hóa cho biết, theo báo cáo của Ban chấm thi Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, trong quá trình chấm thi THPT quốc gia 2019, đã phát phát hiện 1 bài thi không viết nội dung gì trong giấy thi.

Theo đó, khi tiến hành chấm thi, cán bộ chấm thi phát hiện một bài thi không ghi bất kỳ nội dung gì. Khi tiến hành chấm thi, Ban chấm thi Trường Đại học Bách Khoa đã phát hiện sự việc này và có lập biên bản. Theo quy định, bài thi không có nội dung, không có kết quả, thì được cho vào diện bài thi bất thường.

Cũng theo thông tin từ Sở GD&ĐT Thanh Hóa,Trường Đại học Bách khoa Hà Nội phụ trách chấm thi trắc nghiệm tại cụm thi số 27 tỉnh Thanh Hóa, với khoảng 102.000 bài thi.

Thông tin với báo chí, thầy giáo Trần Văn Tớp - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, cho biết, khu vực chấm thi được đặt 5 máy phá sóng, công tác giám sát, đảm bảo an ninh luôn được thắt chặt.

Đến thời điểm này, công tác chấm thi trắc nghiệm tại cụm thi số 27 tỉnh Thanh Hóa đã hoàn tất. Ban chấm thi chuẩn bị bàn giao kết quả cho Sở GD&ĐT Thanh Hóa.

Tác giả bài viết: Hồng Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944