Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Thí sinh vẫn được đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào ĐHQG TPHCM sau kỳ thi đánh giá năng lực

GD&TĐ -Thông tin từ ĐHQG TPHCM cho biết, ngày mai (7/7) kỳ thi đánh giá năng lực vào ĐHQG TPHCM sẽ chính thức diễn ra đồng loạt tại 4 địa diểm gồm: Hội đồng thi Trường ĐH Bách khoa TPHCM, Hội đồng thi Trường ĐH KHTN TPHCM, Hội đồng thi Khoa Thủy sản Trường ĐH Cần Thơ và Hội đồng thi Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
Thí sinh vẫn được đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào ĐHQG TPHCM sau kỳ thi đánh giá năng lực

Theo kế hoạch, ĐHQG-TPHCM đã gửi giấy báo dự thi đánh giá năng lực cho các thí sinh từ ngày 25/6/2018. Tuy nhiên, theo TS Nguyễn Quốc Chính - Giám đốc Trung tâm Khảo thí và Đánh giá Chất lượng Đào tạo ĐHQG-TPHCM trong trường hợp không nhận được giấy báo dự thi qua đường bưu điện, thí sinh có thể truy cập vào trang web thinangluc.vnuhcm.edu.vn (dùng mã hồ sơ và email đã đăng ký để đăng nhập vào tài khoản của mình) để xem và in giấy báo dự thi. Giấy báo dự thi in từ trang web và giấy gửi qua đường bưu điện có giá trị tương đương.

Nếu thí sinh không nhận được giấy báo dự thi hoặc giấy báo dự thi có sai sót, thí sinh cần liên lạc với Trung tâm Khảo thí và Đánh giá Chất lượng đào tạo ĐHQG-TPHCM thông qua email hoặc gọi điện để chỉnh sửa kịp thời.

Liên quan đến thông tin kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG TPHCM mà nhiều thí sinh thắc mắc là việc, đăng ký nguyện vọng xét tuyển có được tiếp tục sau khi kỳ thi đánh giá năng lực khép lại không?

Trả lời cho vấn đề này,  TS Nguyễn Quốc Chính - Giám đốc Trung tâm Khảo thí và Đánh giá Chất lượng Đào tạo ĐHQG-TPHCM cho biết, thí sinh vẫn có thể đăng ký nguyện vọng xét tuyển sau khi kết thúc buổi thi đánh giá năng lực vào ngày mai 7/7.

“Trường hợp thí sinh đã đăng ký và tham dự kỳ thi đánh giá năng lực nhưng chưa đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào các ngành/nhóm ngành thuộc các trường đại học thành viên của ĐHQG-TPHCM có thể đăng ký trực tiếp tại điểm thi ngay sau khi kết thúc buổi thi. Thí sinh chỉ cần điền thông tin trên bản giấy và nộp trực tiếp tại điểm thi với lệ phí là 30.000 đồng/nguyện vọng.”- TS Chính cho biết.

Được biết, từ ngày 2/5 đến 10/6/2018 các thí sinh đã thực hiện đăng ký thi kỳ thi đánh giá năng lực theo hướng dẫn tại website của Trung tâm khảo thí và Đánh giá chất lượng Đào tạo ĐQHG-TPHCM.

Trong quá trình đăng ký, thí sinh cũng song song thực hiện việc đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào một trong những trường thuộc hệ thống ĐHQG-TPHCM phải đăng kí chọn trường nhận kết quả thi. Tuy nhiên, đến thời điểm này một số thí sinh chưa đăng kí thông tin này.

Việc cho phép thí sinh đăng ký nguyện vọng sau khi kỳ thi đánh giá năng lực khép lại sẽ tạo thêm cơ hội cho các thí sinh đăng kí thi mà chưa đăng kí nguyện vọng vào trường nào thuộc ĐHQG-TPHCM.

Lộ trình thi đánh giá năng lực và xét tuyển vào các trường thành viên ĐHQG-TPHCM:

Kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG-TPHCM sẽ diễn ra vào sáng ngày 7/7/2018. ĐHQG-TPHCM công bố kết quả thi đánh giá năng lực: trước ngày 15/7/2018. Các trường thuộc hệ thống ĐHQG-TPHCM xét tuyển từ ngày 15 - 17/7/2018. Các trường thuộc hệ thống ĐHQG-TPHCM công bố kết quả xét tuyển: trước 17h00 ngày 17/7/2018.

Thí sinh xác nhận nhập học bằng cách nộp bản chính phiếu báo kết quả thi đánh giá năng lực năm 2018 của ĐHQG-TPHCM và bản chính phiếu kết quả thi THPT Quốc gia (Đối với thi sinh thi THPT Quốc gia năm 2018)  trước ngày 23/7/2018.

Tác giả bài viết: Anh Nguyễn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944