Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Thư viện xanh bắt mắt tại An Giang

GD&TĐ - “Thư viện xanh” tại Trường TH Nguyễn Du, TP Long Xuyên (An Giang) vừa đưa vào sử dụng. Đây là mô hình điểm để các trường học tham khảo thực hiện trong thời gian tới.
Thư viện xanh bắt mắt tại An Giang

Sau thời gian hơn 3 tháng tiến hành xây dựng, "Thư viện xanh" của Trường TH Nguyễn Du đã được khánh thành và chính thức đi vào hoạt động. Thư viện được đầu tư với tổng kinh phí bằng nguồn vận động của các mạnh thường quân trên 300 triệu đồng.

Thư viện xanh bắt mắt tại An Giang - Ảnh minh hoạ 2
Một góc Thư viện xanh. Ảnh: K. Anh.

Đây là mô hình Thư viện xanh, được ngành GD&ĐT TP Long Xuyên triển khai nhằm hướng tới xây dựng trường học xanh - sạch - đẹp - an toàn. Trong đó, mô hình xây dựng "Thư viện xanh" tại Trường TH Nguyễn Du là mô hình điểm để các đơn vị trường học tham khảo thực hiện trong thời gian tới.

Theo bà Phan Thị Yến, Trưởng Phòng GD&ĐT TP Long Xuyên, ngành Giáo dục ghi nhận sự nỗ lực của thầy cô giáo và đặc biệt là các mạnh thường quân đã dành một phần về vật chất và tinh thần đã tạo nên một sản phẩm văn hóa đó chính là phát huy văn hóa đọc cho các em học sinh. 

Thư viện xanh bắt mắt tại An Giang - Ảnh minh hoạ 3
Các em HS đọc sách tại Thư viện xanh. Ảnh: K. Anh.

Thời gian tới, nhà trường tiếp dục duy trì và nâng chất lượng hoạt động của mô hình Thư viện xanh nhằm thu hút nhiều thầy cô và đặc biệt là các em học sinh. Nơi đây không chỉ để đọc sách mà còn là nơi để có những sản phẩm văn hóa khác phù hợp với các em (vẽ tranh, sinh hoạt các câu lạc bộ thiếu nhi, học tập nhóm…).

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944