Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Tìm ứng viên để trao học bổng học thạc sĩ, tiến sĩ 120-150 triệu đồng/suất

Tìm ứng viên để trao học bổng học thạc sĩ, tiến sĩ 120-150 triệu đồng/suất
GD&TĐ - Chương trình học bổng đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ trong nước của Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup (VINIF) được công bố trong tọa đàm “Nâng cao chất lượng đào tạo sau đại học - Chính sách học bổng và hợp tác nhà trường - doanh nghiệp”, tổ chức tại Trường ĐH Bách khoa Hà Nội sáng 23.3.

Theo đó, chương trình sẽ hỗ trợ tài chính cho học viên cao học và nghiên cứu sinh xuất sắc sẽ hoặc đang theo học các chương trình sau đại học trong nước thuộc các chuyên ngành khoa học, công nghệ, kỹ thuật hoặc y dược.

Học bổng gồm 2 loại. Học bổng hỗ trợ học tập là học bổng cho học viên cao học (120.000.000 VNĐ) hoặc cho nghiên cứu sinh (150.000.000 VNĐ). Học bổng được trao một \ lần ngay sau khi ký hợp đồng tài trợ.

Học bổng hỗ trợ công bố quốc tế: Là học bổng cho học viên cao học và nghiên cứu sinh đã nhận học bổng hỗ trợ học tập để đăng ký, tham dự, báo cáo kết quả nghiên cứu tại hội nghị, hội thảo khoa học quốc tế. Mức hỗ trợ bao gồm chi phí đăng ký, đi lại, ăn ở.

Đối tượng là sinh viên năm cuối ĐH, giảng viên các trường ĐH, cán bộ nghiên cứu ở các viện nghiên cứu sẽ theo học chương trình thạc sĩ hoặc tiến sĩ. Học viên cao học, nghiên cứu sinh đang theo học toàn thời gian chương trình sau ĐH tại một cơ sở đào tạo sau ĐH trong nước.

Đối với học bổng hỗ trợ học tập thạc sĩ, học viên cao học cần có thành tích tốt nghiệp ĐH loại giỏi hoặc có thành tích tốt nghiệp loại khá cùng giải thưởng, thành tích nghiên cứu khoa học và công nghệ trong 2 năm trước khi nộp hồ sơ.

Đối với học bổng hỗ trợ học tập tiến sĩ, nghiên cứu sinh cần có thành tích tốt nghiệp thạc sĩ loại khá trở lên cùng giải thưởng, thành tích nghiên cứu khoa học và công nghệ trong 2 năm trước khi nộp hồ sơ.

Đối với học bổng hỗ trợ công bố quốc tế, học viên cao học và nghiên cứu sinh có công trình nghiên cứu khoa học xuất sắc, được chấp nhận trình bày (dưới dạng oral presentation) tại hội thảo khoa học quốc tế chuyên ngành. Hội thảo phải được tổ chức định kỳ bởi các tổ chức uy tín trong lĩnh vực, có các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu công bố trên các tạp chí uy tín trong lĩnh vực tham dự và trình bày báo cáo, có trang tin điện tử để đưa tin, giới thiệu.

Trường đại học, viện nghiên cứu đã ký thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Vingroup có thể chủ động xây dựng chương trình đào tạo thạc sĩ và đăng ký tham gia chương trình học bổng đào tạo thạc sĩ của Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup.

Học viên cao học, nghiên cứu sinh có thể được nhận học bổng trong nhiều năm. Thời gian nhận học bổng hỗ trợ học tập tối đa là 2 năm đối với học viên cao học và 3 năm đối với nghiên cứu sinh. Học bổng hỗ trợ học tập cho năm tiếp theo được xét dựa trên thành tích học tập, nghiên cứu của các năm trước. ..

Cũng trong khuôn khổ tọa đàm diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, Viện Nghiên cứu cao cấp về toán và Viện Nghiên cứu Dữ liệu lớn về việc ưu tiên dành các suất học bổng của Quỹ VINIF cho học viên cao học ngành Toán ứng dụng.

Đây là sự kiện đánh dấu cái “bắt tay” đầy quyết tâm giữa các cơ sở giáo dục ĐH và doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong nước nhằm gắn kết đào tạo, nghiên cứu khoa học, đổi mới sáng tạo, cung cấp kiến thức chuyên môn hiện đại và năng lực nghề nghiệp chuyên nghiệp hướng tới phát triển Việt Nam trở thành một trung tâm nghiên cứu phát triển mạnh của khu vực.

Tác giả bài viết: Hải Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944