Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


TP.HCM: Thành lập đội tuyển học sinh giỏi dự thi quốc gia năm 2020

TP.HCM: Thành lập đội tuyển học sinh giỏi dự thi quốc gia năm 2020
GD&TĐ -Ngày 1/10, Sở GD&ĐT TP.HCM đã công bố quyết định thành lập đội tuyển học sinh giỏi của TP tham dự kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm 2020.

Sở thành lập 11 đội tuyển gồm các môn Toán, Lý, Hoá, Sinh, Tin học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Trung.

Theo đó, đội tuyển học sinh giỏi TP năm nay gồm 120 học sinh đến từ các trường: THPT Chuyên Lê Hồng Phong, THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa, THPT Gia Định, THPT Nguyễn Thượng Hiền, THPT Nguyễn Thị Minh Khai, THPT Marie Curie, THPT Bình Phú. Đây là những học sinh được tuyển chọn từ khoảng 600 học sinh giỏi của các trường THPT trên địa bàn. 

TP.HCM: Thành lập đội tuyển học sinh giỏi dự thi quốc gia năm 2020 - Ảnh minh hoạ 2
Sở GD&ĐT TP.HCM thành lập 11 đội tuyển dự kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm 2020 
Tất cả thí sinh tham gia các đội tuyển sẽ bắt đầu đợt ôn tập trong gần 3 tháng để chuẩn bị cho Kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm 2020. 

Tại đây, đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT đã gửi lời chúc mừng tới các học sinh có mặt trong đội tuyển và hi vọng các em sẽ nỗ lực ôn tập để có kết quả xứng đáng. Sở cũng mong muốn các trường có học sinh tham dự ở các đội tuyển tạo điều kiện tốt nhất, bố trí thời gian hợp lý để tạo thuận lợi cho các em tham ôn tập. 

Tác giả bài viết: Thảo Nguyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944