Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Trao bằng thạc sỹ Tài chính và đầu tư cho học viên

GD&TĐ - Chiều nay (8/12), Viện Đào tạo Quốc tế (Học viện Tài chính) tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp thạc sỹ Tài chính và đầu tư; thiết lập mạng lưới cựu sinh viên quốc tế (MSC & DDP Net Work).
Trao bằng thạc sỹ Tài chính và đầu tư cho học viên

59 học viện của Viện Đào tạo Quốc tế đã được nhận bằng thạc sỹ Tài chính và đầu tư. Trong 59 học viên được trao bằng tốt nghiệp, có 13 học viên đạt kết quả tốt nghiệp loại xuất sắc, 37 học viên đạt loại giỏi.

Phát biểu tại lễ trao bằng tốt nghiệp, PGS.TS Bùi Đường Nghiêu – Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế nhấn mạnh: Với những kiến thức và kỹ năng được lĩnh hội, tin rằng các học viên sẽ luôn tự tin trong cuộc sống, nghề nghiệp để trở thành nhà phân tích lành nghề về tài chính và đầu tư tài chính, chứng khoán. Các em sẽ có cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công việc và hiện thực hóa tri thức thành tiền bạc.

Trao bằng thạc sỹ Tài chính và đầu tư cho học viên - Ảnh minh hoạ 2
 PGS.TS Bùi Đường Nghiêu phát biểu tại buổi lễ

Theo PGS.TS Bùi Đường Nghiêu, Chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư (MSc in Finance & Investment) liên kết giữa HVTC và Trường Đại học Greenwich có sự khác biệt khá lớn với các chương trình đào tạo thạc sỹ hiện đã và đang triển khai tại nhiều trường đại học trong cả nước.

Nếu như các chương trình đào tạo thạc sỹ khác thiên về trang bị lý thuyết và đề cập khá nhiều nội dung khác nhau về kinh tế, kinh doanh, quản trị, tài chính, quản lý nguồn nhân lực…, thì MSc được thiết kế để chỉ đào tạo chuyên sâu về tài chính, quản lý rủi ro tài chính, đầu tư tài chính, định giá tài chính…

Chương trình được thiết kế để trang bị một nền tảng toàn diện và sâu rộng các kỹ năng, kiến thức cần thiết trong các ngành nghề trong lĩnh vực tài chính như quản lý danh mục đầu tư, quỹ tương hỗ, môi giới, kinh doanh chứng khoán, quản lý rủi ro và phân tích tài chính.

Trao bằng thạc sỹ Tài chính và đầu tư cho học viên - Ảnh minh hoạ 3
 Các học viên có thành tích học tập xuất sắc được nhận Giấy khen và phần thưởng của Viện Đào tạo Quốc tế (Học Viện Tài chính)

Đây là chương trình đào tạo lý tưởng cho những sinh viên đang làm việc hoặc nhắm mục tiêu một sự nghiệp trong ngành tài chính vì chương trình được thiết kế để giúp người học có nhiều thuận lợi hơn khi tham dự các kỳ thi lấy chứng chỉ CFA, các chuyên gia phân tích tài chính được công chứng. Nội dung chương trình này chiếm tới 70% chương trình CFA.

Trao bằng thạc sỹ Tài chính và đầu tư cho học viên - Ảnh minh hoạ 4
Nhân dịp này Viện Đào tạo Quốc tế chính thức ra mắt mạng lưới cựu sinh viên quốc tế (MSC & DDP Net Work).

“Với một chương trình đòi hỏi sự tập trung cao độ và tính nghiêm ngặt, kỷ luật trong công tác dạy và học, tôi đánh giá rất cao những kết quả mà các học viên đã đạt được. Sự thành công của các học viên sẽ là động lực để đội ngũ cán bộ giảng viên Viện Đào tạo quốc tế - Học viện Tài chính tiếp tục nỗ lực không ngừng trong công tác chuyên môn, quản lý học viên.

Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho học viên một môi trường học tập chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, đảm bảo hiệu quả về cả 3 mặt: chi phí cơ hội, chi phí tài chính và thời gian đào tạo” PGS.TS Bùi Đường Nghiêu nói.

Nhân dịp này, Viện Đào tạo Quốc tế (Học viện Tài chính) chính thức thiết lập và ra mắt mạng lưới cựu sinh viên quốc tế (MSC & DDP Net Work).

Tác giả bài viết: Minh Phong

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944