Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Trao bằng tốt nghiệp cho 90 tân thạc sĩ điều hành cao cấp Executive MBA

GD&TĐ - Ngày 19/12, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân tổ chức lễ khai giảng khóa 10 và trao bằng thạc sĩ Chương trình thạc sĩ điều hành cao cấp Executive MBA năm 2020 cho 90 tân học viên và 90 tân thạc sĩ.
Trao bằng tốt nghiệp cho 90 tân thạc sĩ điều hành cao cấp Executive MBA

Đây là chương trình đào tạo dành cho các nhà lãnh đạo các tổ chức, doanh nghiệp được các trường ĐH hàng đầu trên thế giới xây dựng và luôn chú trọng phát triển.

Trên cơ sở kế thừa kinh nghiệm Chương trình Executive MBA từ các nước tiến tiến và phát triển sáng tạo cho phù hợp với điều kiện Việt Nam, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân là cơ sở giáo dục ĐH đầu tiên được Bộ GD&ĐT tin tưởng cho phép đào tạo thí điểm thạc sĩ điều hành cao cấp – Executive MBA lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2011.

Chia sẻ của PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế Quốc dân –  bên cạnh việc được học tập ở chương trình đào tạo được xây dựng khoa học, hiện đại, với đội ngũ giảng viên giỏi, nhiều kinh nghiệm giảng dạy, các học viên cũng được học tập trong điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại hàng đầu trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam, được tham gia các đợt học thực tế trong và ngoài nước, gia nhập môi trường học tập năng động, có khả năng mở rộng kết nối với bạn bè trong nhiều lĩnh vực công tác khác nhau để giúp các bạn thành công.

Nhà trường cũng đã và sẽ tiếp tục tạo điều kiện ưu tiên cao nhất cho Chương trình về cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên và cán bộ quản lý.

Thành công của chương trình là đội ngũ các cựu học viên đã trở thành những nhà lãnh đạo đứng đầu đầy tài năng của ngành, địa phương, các tập đoàn và doanh nghiệp trên khắp đất nước.

Trao bằng tốt nghiệp cho 90 tân thạc sĩ điều hành cao cấp Executive MBA - Ảnh minh hoạ 2
Các tân học viên đón nhận chiếc chìa khoá vàng biểu trưng truyền thống từ các học viên khoá 9.

Với các tân học viên, PGS.TS Phạm Hồng Chương lưu ý, bên cạnh những nỗ lực của nhà trường và các thầy cô giáo, quyết định thành công của quá trình học cao học phần lớn là từ phía các học viên.

“Các bạn cần nỗ lực, chủ động hơn trong học tập mới có thể hoàn thành nhiệm vụ học tập của khoá học. Mỗi học viên cần nghiên cứu, học hỏi để tìm ra cho mình một cách học riêng, phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh cụ thể của bản thân. Nhà trường mong các bạn sẽ không ngừng tìm tòi, học hỏi để tiếp thu nhiều nhất các kiến thức được trang bị trong các bài giảng, từ các buổi học thực tế, kinh nghiệm chia sẻ từ các chuyên gia, nhà quản lý trong và ngoài nước và từ chính các bạn trong lớp, khoá học.” - PGS.TS Phạm Hồng Chương nhắn nhủ.

Trong khuôn khổ chương trình, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế quốc dân, ThS Nguyễn Hoàng Hà - Trưởng phòng Công tác chính trị và Quản lý sinh viên đã công bố quyết định thành lập và ra mắt Ban liên lạc mạng lưới cựu học viên của chương trình.

Dịp này, lãnh đạo nhà trường cũng đã trao giấy khen cho các học viên đạt kết quả xuất sắc trong thi tuyển; các tân thạc sỹ có thành tích xuất sắc trong học tập và có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động của khóa học.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944